King Palace giải cơn khát cho thị trường BĐS Hà Nội


Thứ 3, 02/10/2018 | 01:00


Trước quý IV năm 2018, thị trường bất động sản Hà Nội đang có những dấu hiệu chững lại, lượng giao dịch khá ảm đạm khi nguồn cung không còn nhiều.

Trước quý IV năm 2018, thị trường bất động sản Hà Nội đang có những dấu hiệu chững lại, lượng giao dịch khá ảm đạm khi nguồn cung không còn nhiều và trong một thời gian khá dài chưa có dự án nào ra mắt thật sự ấn tượng.

Cú hích với phân khúc căn hộ cao cấp

Theo số liệu được CBRE công bố mới đây, lượng chung cư mở bán trên địa bàn Hà Nội ở quý III năm 2018 đã chứng kiến mức sụt giảm khá sâu, lên tới 20% so với cùng kỳ năm 2017. Kể từ tháng 6/2018, rất ít dự án mới được mở bán, đặc biệt là ở phân khúc căn hộ cao cấp trong khi chính phân khúc này lại đang được cho là “cơn khát” của giới đầu tư bất động sản Hà Nội.

Trong bối cảnh này, sự kiện dự án căn hộ cao cấp King Palace – 108 Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân) tiến hành ra mắt và mở bán hôm ngày 29/9 vừa qua được thị trường đón nhận với những tín hiệu rất tích cực.

Cụ thể, ngay sau khi chính thức công bố các thông tin chi tiết về thiết kế, diện tích các căn hộ, hệ thống tiện ích thượng lưu và hạ tầng kỹ thuật được tích hợp các công nghệ thông minh tại Lễ ra mắt và mở bán, King Palace đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng và lập tức bán hết gần 1/4 trong tổng số 410 căn hộ của dự án.

Lễ ra mắt và mở bán dự án King Palace nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường bất động sản Hà Nội.

Đáng chú ý là trong số các căn hộ được đặt mua ngay tại Lễ ra mắt và mở bán của King Palace – có đến 65 căn được mua bởi các khách hàng người Hàn Quốc. Những con số kể trên là điều khiến mọi dự án bất động sản trên địa bàn Hà Nội phải mơ ước, nhưng với King Palace thì không phải là thành tích quá bất ngờ.

Ông Jacob Hemels (bên trái) – Giám đốc kinh doanh quốc tế CTCP VIREX, đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng của King Palace chúc mừng ông Lee Jae Hoon, đại diện cộng đồng người Hàn Quốc đặt mua 65 căn hộ King Palace.

Bởi, ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực phát triển năng động nhất Thủ đô, sẵn có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện và các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… thì King Palace cũng được đồng thời được chủ đầu tư kiến tạo theo hướng hiện đại, nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp để “gãi trúng chỗ ngứa” của thị trường bất động sản Hà Nội nên dự án King Palace hứa hẹn sẽ là một cú hích thực sự làm nóng cho thị trường trong dịp cuối năm.

Tiện ích đẳng cấp, dễ dàng sinh lời

Ở góc nhìn của các nhà đầu tư chuyên nghiệp, việc sở hữu và cho thuê căn hộ cao cấp là khoản đầu tư có khả năng sinh lời bền vững nhất. Bởi, càng theo thời gian thì giá cho thuê và giá trị của căn hộ càng tăng trong khi tính thanh khoản cũng được đánh giá cao.

Chính vì thế, tại các thành phố lớn như Hà Nội thì phân khúc này là lựa chọn lý tưởng của các nhà đầu tư. Nằm ở phân khúc này, King Palace đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí mà một nhà đầu tư sành sỏi cần tìm thấy từ một dự án.

Tiêu chí quan trọng nhất chính là vị trí của dự án. Những người có nhu cầu thuê căn hộ cao cấp đều là người có thu nhập khá, luôn bận rộn với công việc nên họ luôn ưu tiên chọn lựa các căn hộ tọa lạc ở những vị trí đắc địa, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển một cách tối đa. Việc được sống tại địa chỉ 108 Nguyễn Trãi - nơi có kết nối giao thông thuận tiện và đa dạng từ đường bộ, đường trên cao, đường sắt trên cao… là điều khiến nhiều người phải mơ ước.

King Palace tọa lạc tại vị trí có kết nối giao thông vô cùng thuận lợi.

Tiêu chí tiếp theo để đánh giá một dự án có tiềm năng sinh lời hay không chính là Hệ thống tiện ích và dịch vụ. Bởi, không chỉ tìm nhà để ở, khách mua hoặc thuê nhà còn cần được sống trong một khu phức hợp với đa dạng những tiện ích phục vụ cho các nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm và hưởng thụ cuộc sống. Điều này thì thực sự là một thế mạnh của King Palace do trong suốt quá trình lên ý tưởng, thiết kế… thì chủ đầu tư đã chủ động trang bị cho dự án những tiện ích đẳng cấp, và đồng thời hợp tác với Savills – đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà tiêu chuẩn quốc tế.

Từ tầng 1 đến tầng 4 của King Palace là không gian được bố trí dành cho thương mại, dịch vụ cao cấp và trường mầm non quốc tế Maple Bear Canadian Kindergarten. Ngoài ra, King Palace còn có hệ thống phòng tập Gym đạt tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi ngoài trời trên tầng thượng có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Hà Nội.

Bể bơi ngoài trời trên tầng thượng có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Hà Nội.

Không chỉ vậy, cuộc sống của cư dân tại King Palace cũng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Ví dụ như hệ thống thang máy, King Palace sử dụng toàn bộ là các thang máy thông minh, có tốc độ di chuyển 4 m/s. King Palace còn có thang máy sử dụng riêng trong các tình huống khẩn cấp, đi kèm với các hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của Hoa Kỳ dành cho các tòa nhà cao tầng. Bên cạnh đó, toàn bộ các hệ thống kỹ thuật của tòa nhà cũng được vận hành bởi BMS – hệ thống quản lý, điều khiển và tối ưu năng lượng thông minh. 

Để xem thêm thông tin về dự án King Palace, vui lòng truy cập website: www.kingpalacehanoi.vn

Hotline: 0916 20 7979

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/king-palace-giai-con-khat-cho-thi-truong-bds-ha-noi-a246092.html