Maxport - doanh nghiệp tôn vinh người lao động là tài sản quý giá nhất


Thứ 5, 31/01/2019 | 13:00


Không chỉ đảm bảo đầy đủ quyền lợi và phúc lợi của người lao động, Công ty TNHH Maxport Limited Vietnam còn chú trọng chăm lo đời sống của các anh chị em công nhân.

Không chỉ đảm bảo đầy đủ quyền lợi và phúc lợi của người lao động, Công ty TNHH Maxport Limited Vietnam còn chú trọng chăm lo đời sống của các anh chị em công nhân viên một cách toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần.

Maxport luôn chăm lo toàn diện đời sống của hàng ngàn lao động

Đảm bảo đời sống của Người lao động là nghĩa vụ của mỗi doanh nghiệp, với Maxport Limited Vietnam - nguồn nhân lực còn xứng đáng được tôn vinh là tài sản quý giá nhất của công ty, vì vậy cần hết sức trân trọng và quan tâm, chăm sóc.

Maxport là doanh nghiệp sản xuất hàng thể thao cao cấp luôn tiên phong đầu tư công nghệ, hệ thống quản lý và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Song song đó, Maxport còn nổi tiếng là “doanh nghiệp xanh” với môi trường làm việc sinh thái, không chỉ đem lại cảnh quan đẹp, mà còn đóng vai trò như một “khu rừng nhiệt đới” - giúp thanh lọc không khí cho toàn khu vực nhà máy. Tất cả những thành tựu và nỗ lực đó của Maxport suốt gần 30 năm qua, đều hướng đến mục tiêu đem lại cho Người lao động điều kiện làm việc lành mạnh, an toàn, chất lượng trên mọi phương diện.

Maxport Limited Vietnam nổi tiếng là “doanh nghiệp xanh” với môi trường làm việc sinh thái

Chăm lo đời sống vật chất từ điều cơ bản nhất

Điều khiến mình rất yêu quý công ty chính là luôn trả lương đúng ngày cho công nhân- Đó là lời lời chia sẻ vô cùng chân thành, bình dị của một Người lao động đã gắn bó với Maxport đến gần 24 năm.

Là một doanh nghiệp đem lại sinh kế cho hàng ngàn Người lao động, đặc biệt là các anh chị em công nhân tại địa phương, với tình trạng kinh tế luôn phải gói ghém chi tiêu, Ban lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn của Maxport thấu hiểu rằng: tiền lương hàng tháng được chi trả đúng ngày là một yếu tố quan trọng giúp Người lao động ổn định đời sống vật chất, giảm bớt mối lo toan về tài chính khiêm tốn, từ đó yên tâm tập trung làm việc và phát huy năng lực.

Trong “Sổ tay Người lao động” của Maxport, tiền lương tháng của Người lao động được công ty cam kết chuyển khoản hoặc chi trả tiền mặt vào ngày 07 hàng tháng. Theo đó, phiếu thanh toán lương được in thành 02 bản đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng. Sau khi nhận lương, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Người lao động có thể trao đổi và được giải đáp trực tiếp bởi trưởng bộ phận và phòng nhân sự trong vòng 10 ngày. Bên cạnh tiêu chí trả lương đúng ngày đúng hạn, các chính sách lương làm thêm, lương hỗ trợ, khuyến khích ngày công, thưởng theo năng suất,v.v. của Maxport còn đảm bảo công sức và nỗ lực làm việc của Người lao động luôn được công ty ghi nhận, đền đáp một cách xứng đáng.

Hết mực chăm lo đời sống tinh thần

Công tác chăm lo đời sống tinh thần luôn được Ban lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn tin tưởng sẽ tạo ra một văn hoá doanh nghiệp bền vững, một môi trường làm việc chất lượng cho toàn thể Người lao động dưới “mái nhà” Maxport.

Từ lâu, Maxport đã duy trì các hoạt động thiết thực đối với cho Người lao động như cùng nhau luyện tập thể dục giữa giờ để tránh mỏi mệt, tặng quà sinh nhật hàng tháng và chính sách quà tặng nhân các dịp lễ, Tết trong năm.

Ban chấp hành công đoàn của Maxport cũng thường xuyên triển khai nhiều hoạt động mới mẻ và ý nghĩa, nhằm tăng cường phúc lợi, nâng cao đời sống tinh thần cho Người lao động. Công ty tổ chức thường niên các sự kiện thể thao và văn hoá như: giải bóng đá Maxport Cup, giải kéo co, cuộc thi Rung chuông, thi cắm hoa nghệ thuật cũng như các cuộc tranh tài đậm tính truyền thống như thi nấu ăn, thi gói bánh chưng, v.v…

Hội thi “Gói bánh chưng” chào mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Gần đây nhất, công ty còn bổ sung những hoạt động nhằm lan truyền lối sống tích cực như: luyện tập Yoga giữa giờ, thưởng thức bữa chay vào mỗi thứ 2 đầu tuần, và phát động chương trình thiện nguyện nhân dịp Tết Nguyên Đán, kêu gọi nhân sự công ty cùng chung tay góp sức với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”.

Phát triển mạnh mẽ, tăng cường tuyển dụng

Năm 2018 vừa qua là một năm phát triển rực rỡ của Maxport Limited Vietnam. Doanh nghiệp đã bắt tay với nhiều đối tác chiến lược hàng đầu trên thế giới, nhằm bắt kịp xu thế trong kỷ nguyên 4.0 và sẵn sàng cho những đột phá vượt bậc trong tương lai. Được biết, trong năm 2019, doanh nghiệp sẽ mở rộng sản xuất một cách mạnh mẽ và tăng cường tuyển dụng hàng ngàn công nhân may, hàng trăm kỹ thuật viên cao cấp và nhiều vị trí quan trọng trên khắp các chi nhánh Thái Bình, Nam Định.

Đây chính là cơ hội việc làm đầy tiềm năng cho nguồn nhân lực trẻ trên khắp cả nước, không chỉ riêng đối với ngành Thiết kế thời trang và Công nghệ may, mà còn bao gồm nhiều ngành nghề khác như công nghệ, kỹ thuật... Tại các nhà máy ở chi nhánh Nam Định và Thái Bình, công ty tài trợ khám sức khoẻ miễn phí cho người ứng tuyển, đặc biệt còn có chương trình đào tạo nghề may miễn phí cho các anh chị em chưa có tay nghề (hoặc tay nghề chưa đạt).


Nơi làm việc lý tưởng, được chăm lo toàn diện cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần

Các nhân sự đang tìm kiếm cơ hội tại Maxport có thể theo dõi thông tin tuyển dụng liên tục của công ty tại fanpage Maxport - Limited Vietnam (https://www.facebook.com/MaxportLimited/). Đây cũng chính là trang thông tin chính thức giúp Người lao động và nguồn nhân lực tiềm năng trong tương lai của Maxport nắm bắt được vị thế của công ty, qua đó hiểu rõ hơn về niềm tự hào mãnh liệt của hàng ngàn công nhân viên nhiệt huyết của Maxport hiện tại - những người muốn gửi gắm lời khuyên đến các đồng nghiệp tương lai rằng: “Đây là nơi làm việc rất lý tưởng cho toàn thể mọi người, cũng như là cho con em chúng ta trong tương lai”.

Duyên Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/maxport---doanh-nghiep-ton-vinh-nguoi-lao-dong-la-tai-san-quy-gia-nhat-a261627.html