PDR trúng thầu Dự án đầu tư Khu dân cư Bắc Hà Thanh (Quốc lộ 19) có quy mô 55.7 ha tại tỉnh Bình Định


Thứ 3, 12/03/2019 | 17:08


Tập trung đầu tư vào các dự án phát triển khu dân cư, khu đô thị mới với sản phẩm phù hợp nhằm thúc đẩy tiến trình đô thị hóa của các tỉnh ven biển

Tập trung đầu tư vào các dự án phát triển khu dân cư, khu đô thị mới với sản phẩm phù hợp nhằm thúc đẩy tiến trình đô thị hóa của các tỉnh ven biển là một trong những định hướng chiến lược đột phá của PDR trong năm 2019.

Ngày 14/02/2019, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) đã được UBND tỉnh Bình Định chấp thuận lập quy hoạch chi tiết 1/500 phát triển Dự án đầu tư Khu dân cư Bắc Hà Thanh, có quy mô 55.7 ha thuộc phân khu NĐT-3, nằm dọc Quốc lộ 19 (mới), đoạn từ thành phố Quy Nhơn đến huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

Đây là một trong những dự án quan trọng nằm trong quy hoạch phát triển và mở rộng khu vực đô thị của thành phố Quy Nhơn, đã được UBND Tỉnh Bình Định duyệt đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2.000. Theo thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định tại thời điểm đấu thầu, dự án này có tổng mức đầu tư dự kiến là 1.114 tỷ đồng.

Việc trúng thầu đầu tư phát triển dự án Khu dân cư Bắc Hà Thanh cùng với trúng đấu giá Phân khu số 4, có quy mô 34 ha, thuộc Dự án Khu đô thị Du lịch sinh thái Nhơn Hội, đang giúp PDR gia tăng sự hiện diện mạnh mẽ tại tỉnh Bình Định, một trong những trung tâm du lịch biển sôi động hiện nay. Dự án này cũng góp phần hiện thực hóa chiến lược tập trung đầu tư phát triển các dự án khu dân cư, khu đô thị ở các tỉnh ven biển và mục tiêu sở hữu quỹ đất có diện tích trên 400 ha trong năm 2019 của PDR.

Khoa Huynh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pdr-trung-thau-du-an-dau-tu-khu-dan-cu-bac-ha-thanh-quoc-lo-19-co-quy-mo-557-ha-tai-tinh-binh-dinh-a265801.html