+Aa-
    Zalo

    Sản phẩm Tacumin của mật ong Tam Đảo Honeco: Khắc tinh của bệnh đau dạ dày

    ĐS&PL Dân gian xưa có câu “Có bệnh thì vái tứ phương”. Phải là người bị bệnh thì mới biết những nỗi khổ của nó.

    Dân gian xưa có câu “Có bệnh thì vái tứ phương”. Phải là người bị bệnh thì mới biết những nỗi khổ của nó. Khi biết mình bị đau dạ dày, tôi ngay lập tức sử dụng thuốc Tây để giảm đau nhanh và hiệu quả. Thế nhưng giảm được đau thì lại ăn uống không ngon miệng, người mệt mỏi kéo dài. Tôi lại phải tìm kiếm phương thuốc trị đau dạ dày khác.

    Dưới đây là chia sẻ của chị Phạm Thị Yến – 40 tuổi ở Hà Nội về câu chuyện chữa bệnh đau dạ dày của mình.

    Đau dạ dày là căn bệnh phổ biến ở Việt Nam

    Tôi 40 tuổi, là nhân viên văn phòng. Cách đây 5 năm, tôi thấy mình hay bị đau bụng. Đi khám thì được bác sĩ kết luận là bị Viêm loét dạ dày tá tràng do vi khuẩn HP. Theo như tôi tìm hiểu, có tới hơn 70% dân số Việt Nam nhiễm vi khuẩn HP gây bệnh đau dạ dày. Căn bệnh này khiến cho những người bệnh như tôi luôn cảm thấy khó chịu, đói cũng đau, no cũng đau, hay bị ợ hơi, đầy hơi, khó tiêu…

    Ngoài đau dạ dày do vi khuẩn HP, bệnh đau dạ dày còn có nhiều nguyên nhân khác nữa. Stress kéo dài, chế độ ăn uống thất thường, hay sử dụng rượu bia, thuốc lá, sử dụng thuốc kháng viêm… đều là những nguyên nhân có thể dẫn đến đau dạ dày.

    Curcumin có trong Tacumin có khả năng chống 65 chủng vi khuẩn HP

    Những tác hại của thuốc Tây điều trị đau dạ dày

    Giống như tôi, khi đi khám và được kết luận đau dạ dày, bạn sẽ được kê đơn uống thuốc. Thông thường, trong thuốc điều trị viêm loét dạ dày chỉ có kháng sinh, thuốc giảm tiết acid, chống co thắt, làm giảm triệu chứng. Thế nhưng những thuốc này thực tế chỉ giải quyết được các triệu chứng cấp tính và giống như tôi, bạn sẽ gặp nhiều tác dụng phụ. Mệt mỏi, mất ngủ, làm tăng nguy cơ loãng xương, thậm chí suy giảm khả năng phòng the… là những tác dụng phụ thường thấy của thuốc điều trị đau dạ dày.

    Tôi đã tìm ra giải pháp trị đau dạ dày hiệu quả mà không cần dùng thuốc

    Khi tìm hiểu về cách điều trị bệnh đau dạ dày, tôi đã biết được công dụng của hoạt chất Curcumin trong củ nghệ vàng, cực kỳ hiệu quả với việc ức chế vi khuẩn HP gây ra căn bệnh này. Nhưng nếu chỉ có curcumin thì hiệu quả điều trị sẽ không cao. Tôi đã tìm ra công thức kết hợp curcumin với mật ong và sữa ong chúa để chữa bệnh đau dạ dày và tăng cường sức khỏe cho bản thân.

    Tacumin – Khắc tinh của bệnh đau dạ dày

    Khi chưa biết đến Tacumin, tôi thường phải mua mật ong, curcumin và sữa ong chúa về trộn để uống hàng ngày. Việc lựa chọn mật ong nguyên chất ở đâu, mua sữa ong chúa, curcumin thế nào cho đảm bảo làm tốn của tôi rất nhiều thời gian và công sức. Không chỉ vậy, sữa ong chúa còn cần phải được bảo quản đúng cách, nếu không sẽ bị mất tác dụng. Sau đó tôi biết đến sản phẩm Tacumin của Ong Tam Đảo. Đây thực sự là sản phẩm mà những người bị đau dạ dày như tôi đang mong chờ.

    Tacumin – Khắc tinh số 1 của bệnh đau dạ dày

    Tacumin là sự kết hợp giữa mật ong hoa rừng hảo hạng, sữa ong chúa và curcumin, giúp làm giảm các cơn đau dạ dày một cách nhanh chóng.

    Mỗi ngày 2 lần trước khi ăn sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, tôi đã thấy tác dụng chỉ sau 3 ngày dùng sản phẩm. Các cơn đau dạ dày không còn hành hạ, tôi ăn ngon, ngủ tốt hơn, sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Không chỉ vậy, giờ đây làn da của tôi còn trở nên mịn màng hơn rất nhiều.

    Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, không có chất bảo quản và hương liệu nên tôi yên tâm sử dụng lâu dài.

    CÔNG TY TNHH ONG TAM ĐẢO – HONECO

    Địa chỉ: Km19 - Quốc Lộ 2 - Đạo Đức - Bình Xuyên - Vĩnh Phúc

    Điện Thoại: 0967.350.808

    Fax: 0211 3872 909

    Email: [email protected]

    Website : http://honeco.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/matongtamdao/

    Hoàng Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-pham-tacumin-cua-mat-ong-tam-dao-honeco-khac-tinh-cua-benh-dau-da-day-a244569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan