Tại sao máy đun nước nóng công nghiệp Hải Âu phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh


Thứ 3, 15/05/2018 | 01:00


Sự ra đời của máy đun nước nóng công nghiệp Hải Âu là một bước tiến đột phá trong việc đáp ứng nhu cầu đun nước sôi với công suất lớn tại các bếp ăn công nghiệp, trường h

Sự ra đời của máy đun nước nóng công nghiệp Hải Âu là một bước tiến đột phá trong việc đáp ứng nhu cầu đun nước sôi với công suất lớn tại các bếp ăn công nghiệp, trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, trà sữa…

Tiết kiệm nhân công và chi phí

 Trước kia, để sản xuất nước nóng, các đơn vị phải trải qua nhiều công đoạn như đổ nước vào bình, đun sôi, rồi rót nước vào phích để bảo quản nước nóng, hoặc để có đủ nước sôi phục vụ trên diện rộng thì phải tiêu tốn nhân công phụ trách các nồi hơi nước công nghiệp cỡ lớn với chi phí nhiên liệu tăng cao. Chưa kể, nước trong bình hoặc nồi hơi không giữ được nhiệt lâu nên nhiều khi các đơn vị không chủ động được nguồn nước sôi mà phải đun lại nhiều lần. Giờ đây, chỉ bằng việc sử dụng máy đun nước nóng Hải Âu, toàn bộ quá trình đun sôi nước sẽ được vận hành tự động và khép kín 100% từ khâu cấp nước đầu vào đến khâu đun sôi để đạt được 100 độ C rồi tự động gia nhiệt để ủ nóng 24/24.

Thay vì phải tốn nhân công, thời gian, chi phí để đun sôi và bảo quản nước nóng thì giờ đây tất cả đã được tích hợp hoàn toàn tự động trong 1 chiếc máy đun nước nóng Hải Âu.

 Ngoài việc đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng với sản lượng lớn trong thời gian ngắn mà không hề tiêu tốn nhân công, thì máy đun nước nóng công nghiệp Hải Âu cũng hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt mà các loại bình đun siêu tốc, nồi hơi hay các máy đun nước nóng thông thường không thể đáp ứng được. Với khả năng tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ, quy trình vận hành tự động, khép kín 100%, các đơn vị kinh doanh có thể tiết kiệm được hàng chục triệu đồng mỗi năm và yên tâm sử dụng nước sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Máy đun nước nóng Hải Âu tiết kiệm 50% điện năng


 Mang tới sự sang trọng, văn minh

 Nhu cầu hiện đại hóa, tự động hóa đã và đang là một xu hướng tiêu dùng mới của thị trường toàn cầu nhằm bắt kịp với cuộc cách mạng 4.0 đang đến gần. Chính bởi vậy, các sản phẩm có công nghệ hiện đại và quy trình vận hành hoàn toàn tự động, tiết kiệm chi phí như máy đun nước nóng của Tập đoàn Hải Âu đang được nhiều đơn vị, đặc biệt là các trường học, bệnh viện, phòng khám, các khách sạn, nhà hàng, quán café, trà sữa … đánh giá cao và quyết định lựa chọn đầu tư.

Máy đun nước nóng Hải Âu được thiết kế sang trọng với lớp vỏ inox cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, bền bỉ cùng khả năng chống ăn mòn rất tốt, mang tới vẻ ngoài sang trọng, lịch sự.

  Mỗi thiết kế của máy đun nước nóng Hải Âu đều được sáng tạo, nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng giúp các đơn vị kinh doanh có thể dễ dàng vận hành, lắp đặt máy ở nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, sự văn minh mà máy đun nước nóng Hải Âu đem lại còn được thể hiện ở khả năng cung cấp nước nóng bất cứ khi nào khách hàng cần, nhất là ở những vị trí công cộng như hành lang triển lãm, hội nghị, bệnh viện … nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, tạo nên cảm quan rõ nét về sự tiện nghi, nâng tầm cuộc sống.

 Vận hành an toàn, bền bỉ

 Nhờ công nghệ đo nhiệt đa điểm, nồi hơi nước có bằng sáng chế độc quyền và thùng đun nước của máy được đúc bằng hai lớp thép không gỉ, máy đun nước nóng Hải Âu cho chất lượng nước đun sôi an toàn với người dùng. Máy vận hành tự động, khép kín 100%, bảng điều khiển hiển thị đồng hồ báo nhiệt độ sôi giúp người sử dụng dễ dàng biết được nhiệt độ của nước, đồng thời tránh được nguy cơ bụi bẩn có thể xâm nhập từ môi trường bên ngoài.

Khách hàng vô cùng hài lòng khi sử dụng máy đun nước nóng Hải Âu bởi quá trình đun nước nhanh, vận hành an toàn

 Chị Minh Anh – Quản lý hệ thống Trà Sữa Coco Fresh chia sẻ: “Máy đun nước nóng Hải Âu giữ nhiệt rất tốt và quá trình đun sôi nhanh, không làm gián đoạn đến việc kinh doanh của cửa hàng. Ngoài ra kỹ thuật viên bên Hải Âu thường xuyên gọi điện hỏi thăm và hướng dẫn cho nhân viên chúng tôi cách sử dụng máy để đạt được độ bền lâu nhất. Chúng tôi rất hài lòng về dịch vụ của Tập đoàn Hải Âu”.

 Toàn bộ linh kiện máy đun nước nóng Hải Âu được nhập khẩu chính hãng từ các nước Châu Âu có nền công nghiệp phát triển (Anh, Đức, Ý…) và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008, chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE Marking giúp máy vận hành bền bỉ, có tuổi thọ cao và hiệu suất làm việc lớn.

Máy đun nước nóng công nghiệp Hải Âu NHA 320 được bảo hành 18 tháng và hỗ trợ trả góp lên đến 60 triệu đồng/máy.


 Một điểm cộng nữa trong thiết kế của máy đun nước nóng Hải Âu là giữa lớp Inox mặt trong và lớp vỏ Inox mặt ngoài của máy được thiết kế 1 lớp xốp đặc cách nhiệt, cách điện nên nếu người dùng vô tình chạm vào thân máy thì cũng không lo sợ bị nóng hay nguy cơ rò rỉ điện.

 Thông tin liên hệ Hải Âu Group:

MM Mega Market: Hệ Thống Siêu Thị Metro Toàn Quốc – 091.550.8989.

Showroom Hà Nội: 72 Phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm - (024).3788.0246 – 0913.102.168.

Showroom TP. HCM: 522 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình - (028).6292.3070 - 091.507.8989.

Showroom Vinh: Tòa Nhà Trung Anh, KM 2, Đại Lộ V.I Lê Nin - (0238).6689.265.

Showroom Đà Nẵng: 387 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng - (0236).3838.899.

Showroom Buôn Ma Thuột: 316 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột - (0262).3999.998.

Showroom Nha Trang: 131 đường 23/10, P. Phương Sơn - (0258).3826.899.

Trung Tâm Bảo Hành: Số 1 đường CN7, KCN Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, HN – 1900.1772.

Email: haiau@haiau.com.

Website: https://haiau.com/

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-may-dun-nuoc-nong-cong-nghiep-hai-au-phu-hop-voi-nhieu-mo-hinh-kinh-doanh-a229518.html