TMS Grand City Phúc Yên: Ghi điểm với tốc độ triển khai thần tốc


Thứ 6, 25/05/2018 | 06:49


Không chỉ nổi bật với các lợi thế về vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, hiện đại, quy mô lớn, mà tốc độ triển khai dự án còn là một “điểm cộng” lớn cho chủ đầu tư.

Không chỉ nổi bật với các lợi thế về vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, hiện đại, quy mô lớn, mà tốc độ triển khai dự án TMS Grand City Phúc Yên còn là một “điểm cộng” lớn cho chủ đầu tư cũng như khiến các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu tìm hiểu vào dự án này.

Với định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, ngoài 2 dự án TMS Luxury Hotel Da Nang và TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon phục vụ du lịch nghỉ dưỡng, TMS Group tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản với sự ra mắt khu đô thị chuẩn phong cách Nhật Bản - TMS Grand City Phúc Yên. Dự án đang ghi điểm với các nhà đầu tư bởi tốc độ triển khai thần tốc, tinh thần quyết liệt, nghiêm túc và đầy hăng say của các “chiến sỹ” trên công trường.   

TMS Grand City Phúc Yên hội tụ nhiều điểm ưu việt nổi trội: Vị trí đắc địa tại phường Hùng Vương, chỉ cách quốc lộ 2 khoảng 500m, mất 10 phút di chuyển tới sân bay Nội Bài; Dự án được thiết kế đồng bộ, hiện đại, dịch vụ tiện ích cao cấp; Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản. TMS Grand City Phúc Yên chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến sôi động, hấp dẫn nhất tại Phúc Yên.

Dự án TMS Grand City Phúc Yên có quy mô 18,57 ha với tổng mức đầu tư 1.500 tỉ đồng.

Không chỉ nổi bật với các lợi thế về vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, hiện đại, quy mô lớn, mà tốc độ triển khai dự án còn là một “điểm cộng” lớn cho chủ đầu tư cũng như khiến các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu tìm hiểu vào dự án này.

Công trường dự án đang hối hả thi công.

Vừa được giới thiệu ra thị trường, TMS Grand City Phúc Yên nhanh chóng trở thành dự án “hot” nhất tại Vĩnh Phúc, ghi điểm với tốc độ triển khai thần tốc, tinh thần quyết liệt, nghiêm túc và đầy hăng say của các “chiến sỹ” nơi công trường.

Những đoàn xe tấp nập chở vật liệu xây dựng.
Chỉ huy nơi công trường.

Chia sẻ về tiến độ triển khai dự án, ông Lê Đình Thường - Phó ban quản lý dự án TMS Grand City Phúc Yên cho biết, dự án đã hoàn thiện công tác san lấp mặt bằng và đang được tích cực đẩy nhanh cơ sở hạ tầng kỹ thuật với hệ thống đường điện chiếu sáng, hệ thống cống ngầm, cấp thoát nước cơ bản được hoàn thiện, trong tháng 6 sẽ tiếp tục hoàn tất hạng mục cây xanh. Mỗi ngày trôi qua, với tinh thần làm việc không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư, công nhân TMS Grand City Phúc Yên đang dần hiện diện sự sống của một khu đô thị đáng mơ ước trong thời gian tới.

TMS Group cam kết sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, khu đô thị TMS Grand City Phúc Yên sẽ trở thành điểm đến sôi động, hấp dẫn nhất tại Phúc Yên thu hút những người trẻ thời thượng yêu thích cái đẹp. Nơi đây sẽ tập trung những thương hiệu nổi tiếng về khu phố ẩm thực, thời trang, ảnh viện, nội thất… và những cửa hàng tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân như: siêu thị, hiệu thuốc, salon tóc, shop hoa tươi, hiệu sách, trung tâm ngoại ngữ cùng những hoạt động văn hóa đậm chất Nhật Bản. Với không gian, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nơi đây là sẽ địa điểm “check in” gắn kết đông đảo các bạn học sinh, sinh viên, nam thanh nữ tú đến chụp ảnh, tổ chức sự kiện.

Các cán bộ quản lý của dự án bám sát tiến độ công trình.

Là một doanh nghiệp có bề dày 15 năm hình thành và phát triển, TMS Group luôn đề cao trách nhiệm và hiệu quả với mọi đối tác, khách hàng. Chúng tôi hiện đang phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để tích cực đẩy nhanh tiến độ dự án - ông Nguyễn Việt Thung - Tổng Giám đốc Tập đoàn TMS khẳng định. 

Tuyến phố shophouse của dự án sẽ là nơi tập trung các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, hấp dẫn giới đầu tư.

Dự án TMS Grand City Phúc Yên có quy mô 18,5ha tại phường Hùng Vương - thành phố Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc, tổng mức đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng do Công ty Cổ phần TMS Bất động sản (TMS Land  - Thành viên Tập đoàn TMS) làm chủ đầu tư.

Dự án này được quy hoạch quanh hồ điều hòa trung tâm, tạo nên không gian sống lý tưởng, trong lành, tích hợp hơn 31 tiện ích được xây dựng phục vụ cho cư dân nhằm sẽ kiến tạo một cuộc sống an nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

Dự kiến, sau khi hoàn thành, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 3.000 người, cung cấp gần 1.000 sản phẩm BĐS gồm nhà liền kề, biện thự ven hồ, tòa chung cư.

Chu Mai

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tms-grand-city-phuc-yen-ghi-diem-voi-toc-do-trien-khai-than-toc-a230741.html