Đến Vincom: săn sale “khủng” – đón hè vui


Thứ 6, 30/06/2017 | 02:56


Hơn 1.500 gian hàng của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, siêu thị, điện máy và các khu vui chơi, ẩm thực đồng loạt giảm giá lên tới 50%; trúng xe Piaggio Me

Hơn 1.500 gian hàng của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, siêu thị, điện máy và các khu vui chơi, ẩm thực đồng loạt giảm giá lên tới 50%; trúng xe Piaggio Medley và hàng ngàn thẻ VinID Gift Card giá trị 1,2 tỷ đồng. Đây là những ưu đãi đặc biệt của mùa Sale lớn nhất trong năm -- Vincom Summer Sale 2017- sắp diễn ra trên toàn hệ thống trung tâm thương mại Vincom.

Tuần lễ vàng - Vincom Summer Sale 2017 kéo dài từ ngày 01.07 - 09.07.2017, bao trùm cả ba “kênh”: mua sắm – giải trí - ẩm thực. Trong đó, giảm sâu nhất là nhóm hàng hóa thời trang, mỹ phẩm và tiêu dùng với hàng ngàn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín như Mango, Nine West, Aldo, G2000, Kappa, Ecko, Geox, Adidas, Bata, Giordano, Giovanni, Ecco, Pedro, Shooz, Accessorizes, Levis, Eva de Eva, Elise, Kelly Bui, The Blues, Triumph, Thế Giới Kim Cương, Prima Gold, PNJ, Doji.... với mức giảm lên đến 50%. Đặc biệt, lần đầu tiên, chỉ với 1 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội mua hàng chục sản phẩm bất kể mức giá, miễn có thể đựng vừa trong “chiếc túi thần kỳ” Magic Shopping Bag tại các cửa hàng VinDS Fashion trên toàn quốc. Cùng với thời trang, các hãng mỹ phẩm như NYX, Yves Rocher, Vichy, The Face Shop… cũng giảm giá đồng loạt, hứa hẹn những “cơn lốc” mua sắm sôi động của phái đẹp.

Vincom Summer Sale dành nhiều ưu đãi cho nhóm khách hàng gia đình với hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng được giảm giá tới 49% tại hệ thống bán lẻ VinMart; Chương trình siêu khuyến mại “Hàng hè giá sốc – Cơn lốc quà tặng” tại hệ thống siêu thị điện máy & công nghệ VinPro với hàng ngàn sản phẩm của Samsung, Oppo, Panasonic, Sharp, LG, Toshiba, Daikin, Apple, Dell, HP… Các cửa hàng nội thất như Index Living Mall, Lock&Lock, Forever, Dunloppillo và các sản phẩm dành cho trẻ em tại Nhà sách Phương Nam, My Kingdom, Crown Space, Tân Phú Kids… cũng mang tới nhiều sự lựa chọn mua sắm hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm ngay 5% - 25% tại hàng trăm gian hàng liên kết như Clarks, Dr. Martens, Scorpion, Borse Mogan, Kids Plaza, Nhà xinh… khi sở hữu thẻ VinID.

Không chỉ “săn sale khủng”, đến hệ thống Vincom trong tuần đầu tháng 7, khách hàng còn được thỏa sức “Đón hè vui”, thử nghiệm những trò chơi – giải trí mới đầy hấp dẫn. Cụ thể, từ 11h - 14h và 19h - 22h hàng ngày, khách hàng sẽ có cơ hội khám phá Thủy Cung Times City, thử sức tại cụm sân băng Vincom Ice Rink tại Royal City, Thảo Điền, Hạ Long, Đà Nẵng với giá vào cửa chỉ còn 50%. Riêng cụm sân băng Vincom ở Cần Thơ và Đồng Nai sẽ bùng nổ giá shock chỉ còn 50.000VNĐ. Đặc biệt, lần đầu tiên, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ với công nghệ thực tế ảo VR và AR tại Dream Games Royal City (Hà Nội) vừa khai trương ngày 30.06 cùng cơ hội nhận hàng ngàn phiếu quà tặng miễn phí với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng trên website chương trình.

Cùng với cơn lốc “Săn sale khủng – Đón hè vui” là cơ hội khám phá hương vị bốn phương với những món ăn mát lạnh ngày hè có giá “không thể tuyệt vời hơn” từ Dingtea, Chattime, Toco Toco, Dairy Queen, Baskin Robins, Yogen Fruz... Các quán ăn được yêu thích nhất trong hệ thống Vincom như Alfresco’s, Pizza Hut, The Pizza Company, Surf n Fries, Beard's Papa, KFC, ThaiExpress, Gri&Gri, Món ngon miền Tây, Hotto, BBQ Chicken, Thái BBQ Deli, Hutong, K-Pub... cũng tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cuối cùng, không thể bỏ qua cơ hội bốc thăm trúng thưởng vào hai dịp cuối tuần với giải thưởng là 4 chiếc xe Piaggio Medley và hàng ngàn thẻ VinID Gift Card với tổng giá trị lên tới 1,2 tỷ đồng.
Được triển khai đồng loạt ở 40 cơ sở tại 21 tỉnh thành trên cả nước, Vincom Summer Sale luôn là chương trình được trông đợi nhất trong năm – một mùa tri ân khách hàng rộn ràng, sôi động và tràn ngập niềm vui.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.vincomsummersale.com hoặc facebook: fb.com/vincom.com.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-vincom-san-sale-khung-don-he-vui-a194816.html