+Aa-
    Zalo

    Villa Park đã sẵn sàng chào đón cư dân

    ĐS&PL Với hệ thống các tiện ích nội khu, cở sở hạ tầng hoàn thiện và đi vào hoạt động, Villa Park “thiên đường xanh phong cách Mỹ giữa lòng đô thị” đã sẵn sàng chào đón cư dân

    Với hệ thống các tiện ích nội khu, cở sở hạ tầng hoàn thiện và đi vào hoạt động, Villa Park “thiên đường xanh phong cách Mỹ giữa lòng đô thị” đã sẵn sàng chào đón cư dân đến tận hưởng cuộc sống như resort trong không gian sống tiện nghi và an ninh.

    Villa phong cách Mỹ giữa trung tâm Tp.HCM

    Thiết kế tổng thể của Villa Park mang đậm chất Mỹ từ cách bố trí tất cả các căn biệt thự cho đến hệ thống cây xanh và mặt nước .. Villa Park là một trong số ít dự án dành đến 50% tổng diện tích toàn khu để phát triển hệ thống 8 công viên cây xanh, đây cũng là dự án có số lượng công viên, cây xanh lớn nhất ở phía Đông TP.HCM. Ngoài ra, việc kết hợp mô hình biệt thự thông minh (smart villas) lấy cảm hứng từ những phong cách Villa Mỹ với khuôn mẫu biệt thự sông nước khiến Villa Park là lựa chọn tuyệt vời cho những ai ưa thích phong cách sống phương Tây.

    Villa Park sẵn sàng chào đón cư dân

    Điểm nổi bật của Villa Park là mang yếu tố xanh truyền thống và kiến trúc đương đại kết hợp hài hòa. Mỗi căn biệt thự sơn trắng, nổi bật trên nền cỏ xanh giúp tạo cảm giác thư thái, nghỉ dưỡng cho mỗi cư dân. Thiết kế căn hộ của Villa Park lấy ý tưởng từ ngôi nhà trong công viên. Theo đó, mỗi căn phòng được thiết kế hệ thống cửa kính rộng nhằm đón tối đa lượng ánh sáng, gió tự nhiên. Chủ đầu tư còn đặc biệt thiết kế hệ thống kênh đào uốn lượn chạy quanh các biệt thự, đường tản bộ nội khu ôm sát theo dòng kênh không chỉ mang lại nét hài hoà, lãng mạn, mà có ưu thế về phong thuỷ tận hưởng tối đa gió, ánh sáng, đem lại vượng khí, tài lộc cho gia chủ.

    Các phòng chức năng trong biệt thự được thiết kế thông thoáng, cho phép gia chủ tự do bày trí nội thất. Hệ thống cửa sổ mỗi ngôi nhà hướng tầm nhìn ra khoảng không xanh mát mắt, tận dụng được khí trời. Ban công rộng rãi cũng tạo nên “điểm chạm” tuyệt với giữa ngôi nhà và thiên nhiên. Nhờ thiết kế mới lạ mà những căn biệt thự Villa Park mang đậm phong cách sống nghỉ dưỡng giữa đô thị.

    Sản phẩm hoàn thiện, dọn nhà ở ngay

    Villa Park đang là dự án được nhiều khách hàng quan tâm không chỉ bởi hạ tầng động bộ, kiến trúc phóng khoáng mà còn đảm bảo tiến độ xây dựng, khách hàng có thể dọn vào ở ngay nếu có nhu cầu. Villa Park có thể nói là sự lựa chọn số 1 tại quận 9 nói riêng và TP.HCM nói chung.Hiện nay hầu như tất cả các tiện ích nội khu, cở sở hạ tầng, dịch vụ bên trong khu đô thị đều đã đi vào hoạt động, sẵn sàng phục vụ cộng đồng cư dân. Villa Park không chỉ tự hào với thiết kế không gian sống tối ưu theo chuẩn phương Tây, dự án còn có hệ thống an ninh đa lớp với hơn 50 camera và đội ngũ bảo vệ tuần tra 24/24. Hệ thống vườn cây ăn trái, sân chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, phòng nhạc cụ, phòng giải trí với bóng bàn, bida dành cho người lớn và phòng khám chữa bệnh cho cư dân 24/24. Bên cạnh đó, dự án còn hội tụ đủ các tiện ích như hồ bơi jacuzzi, khu vườn tiệc nướng ven sông, sân golf mini, sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, sân golf mini, phòng cộng đồng thân thiện...

    Các tiện ích nội khu, cở sở hạ tầng, dịch vụ bên trong khu đô thị đã đi vào hoạt động

    Yếu tố xanh luôn được đưa lên hàng đầu thông qua hệ thống quản lý và vận hành ngôi nhà theo tiêu chuẩn căn hộ thông minh, vừa tiết kiệm tối đa tiêu hao năng lượng dưới mọi dạng mà vẫn tạo điều kiện thoải mái và tiện nghi tối đa cho gia chủ. Dự án hiện đã đón hơn 100 hộ gia đình vào sinh sống, hình thành nên một môi trường an cư văn minh, hiện đai, thân thiện và năng động. Bên cạnh đó, dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm khu Đông TP.HCM, nằm trong khu vực hạ tầng giao thông đồng bộ với cầu Sài Gòn và Xa lộ Hà Nội rộng 10 làn xe, tuyến tàu điện ngầm, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Dễ dàng kết nối trung tâm quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, sân bay quốc tế Long Thành, di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các quận lân cận, là lựa chọn thích hợp cho những người thành đạt có nhu cầu chọn tận hưởng ngay cuộc sống cao cấp mà không phải mất thời gian chờ đợi dự án hoàn thiện.

    Mọi thông tin chi tiết về dự án Villa Park

    Hotline 096 313 8499.

    Website: www.villapark.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/villa-park-da-san-sang-chao-don-cu-dan-a208684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan