+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng vụ bắt cóc, sát hại thai phụ để cướp thai nhi gây xôn xao tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm được cho là đã dụ nạn nhân đến nhà bằng cách hứa tặng quần áo trẻ em cho đứa trẻ sắp chào đời.

    Nghi phạm được cho là đã dụ nạn nhân đến nhà bằng cách hứa tặng quần áo trẻ em cho đứa trẻ sắp chào đời.

    Theo tin từ NZ Herald, cảnh sát ở Chicago (Mỹ) đang điều tra vụ một thai phụ 19 tuổi tên là Marlen Ochoa-Uriostegui nghi bị sát hại, sau đó kẻ giết người đã mổ lấy thai nhi ra khỏi bụng mẹ.

    Theo điều tra của các nhà chức trách, nạn nhân được thông báo mất tích từ 3 tuần trước. Các nguồn tin tiết lộ với truyền thông địa phương rằng, các cáo buộc đang nhắm vào một phụ nữ 46 tuổi - người đã làm quen với nạn nhân qua Facebook. Nghi phạm được cho là đã dụ nạn nhân đến nhà bằng cách hứa tặng quần áo trẻ em cho cậu con trai chưa chào đời của nạn nhân.

    Nạn nhân (ảnh) đã đi đến ngôi nhà này trong ngày mất tích. Ảnh: Sun-Times

    Tin tức cập nhật từ Trung tâm quốc gia Mỹ về mất tích và nguy cấp cũng cho thấy, trong những giờ cuối cùng nạn nhân được nhìn thấy vào ngày 23/4, những người hàng xóm cho biết đã nhìn thấy nghi phạm người đầy máu bế một em bé quấn khăn và hét lên rằng bà ta vừa sinh một bé trai nhưng không còn thở.

    Sau đó, người này gọi 911 nói rằng bà ta đã sinh con tại nhà và đang gặp phải các vấn đề sau sinh.

    Nhận được tin, nhân viên cấp cứu đã lập tức đến nhà để cứu đứa bé. Họ đã thực hiện hô hấp nhân tạo và chuyển đưa bé tới bệnh viện.

    Kết quả điều tra cho thấy, thi thể của thai phụ xấu số được tìm thấy trong thùng rác vào hôm 15/5 tại sân sau của ngôi nhà nơi gặp gỡ nghi phạm. Nạn nhân bị siết cổ đến chết.

    Các xét nghiệm DNA đã xác nhận đứa bé là con trai của thai phụ xấu số và chồng. Theo các nguồn tin thân cận với gia đình, sức khỏe đứa trẻ hiện đang trong tình trạng nguy cấp và gia đình sợ bé có thể sẽ không qua khỏi.

    Được biết, năm 2018, một cặp vợ chồng ở Brazil cũng đã nhẫn tâm sát hại một thai phụ 23 tuổi để cướp đi thai nhi 8 tháng trong bụng cô.

    Daily Mail đăng tải thông tin cho biết, nữ nghi phạm Angelina Rodrigues tới bệnh viện Sao Lucas với một đứa trẻ mà cô ta nói rằng mình vừa sinh.Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy người phụ nữ 40 tuổi này đi lại bình thường và từ chối cho kiểm tra y tế, các bác sĩ đã nghi ngờ và sau đó trình báo cảnh sát.

    Thi thể thai phụ sau đó đã được tìm thấy tại một vùng rừng gần Joao Pinheiro, đông nam Brazil.

    Cảnh sát đã bắt giữ Angelina Rodrigues cùng chồng cô ta, Roberto Gomes da Silva. Theo tin từ  cảnh sát, Angelina Rodrigues thú nhận đã chuốc rượu cho nạn nhân say rồi dùng dây thép buộc cô vào cây và lấy đi thai nhi trong bụng nạn nhân.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-vu-bat-coc-sat-hai-thai-phu-de-cuop-thai-nhi-gay-xon-xao-tai-my-a275735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan