+Aa-
    Zalo

    Kylian Mbappe được xe bọc thép vũ trang hộ tống khi về thăm quê cha

    (ĐS&PL) - Kylian Mbappe trở về quê cha mình ở Cameroon làm công tác từ thiện, tiền đạo vô địch World Cup 2018 được dàn xe bọc thép cùng lực lượng cảnh sát hùng hậu đi theo bảo vệ.

    Vào ngày 6/7, tiền đạo Kylian Mbappe đến thăm quê cha của mình tại Cameroon. Ngay khi đặt chân xuống quốc gia ở khu vực Trung Phi, Mbappe nhận sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ.

    xe-boc-thep-vu-trang-ho-tong-mbappe-tham-que-cha.mp4

    Ngay khi đặt chân xuống quốc gia châu Phi, tiền đạo vô địch World Cup 2018 được đón và di chuyển bằng một chiếc SUV bên cạnh là đoàn cảnh sát hộ tống. Xe bọc thép cũng được huy động để đảm bảo an toàn cho chân sút người Pháp.

    nguoi vo mat tich bi an sau dem tan hon chong ly di ngay khi biet su that 4

    Ngoài việc đến thăm quê cha, Mbappe còn đến thăm ngôi trường mới xây thông qua tổ chức từ thiện do chính mình lập ra mang tên "Inspired By KM". Trên trang cá nhân, chân sút người Pháp chia sẻ hình ảnh được người dân chào đón nồng nhiệt tại Cameroon.

    kylian mbappe duoc xe boc thep vu trang ho tong khi ve tham que cha tai cameroon 1
    Người dân chào đón cầu thủ nồng nhiệt tại Cameroon.

    Mbappe cười nói khá thoải mái trong chuyến đi ngắn ngày, bất chấp những áp lực lớn liên quan đến tương lai bản thân ở PSG.

    nguoi vo mat tich bi an sau dem tan hon chong ly di ngay khi biet su that 3
    Mbappe cười nói khá thoải mái trong chuyến đi ngắn ngày.
    nguoi vo mat tich bi an sau dem tan hon chong ly di ngay khi biet su that 2

    Trước khi đến Cameroon, Mbappe cùng bạn bè có chuyến du lịch ngắn ngày tại Mỹ. Chân sút người Pháp vẫn chưa phải trở lại hội quân cùng PSG.

    Được biết hợp đồng của Mbappe với PSG còn thời hạn đến hè 2024. Ý định của anh là hoàn thành nốt một năm hợp đồng sau đó từ chối kích hoạt tùy chọn gia hạn để được rời đi dưới dạng tự do. Nhưng PSG sẵn sàng bán Mbappe ngay trong hè này để tránh mất trắng vào năm tới.

    Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi mới đây phát biểu cương quyết: "Chúng tôi muốn Mbappe ở lại nhưng cậu ấy không thể ra đi như là cầu thủ tự do".

    Mbappe sinh ra ở vùng Bondy, Pháp. Cha của anh, ông Wilfried, là người Cameroon. Còn mẹ của Mbappe là Fayza Lamari, sinh ra tại Algeria. Ông Wilfried và bà Lamari cũng là người đại diện của Mbappe hiện tại.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kylian-mbappe-duoc-xe-boc-thep-vu-trang-ho-tong-khi-ve-tham-que-cha-a582487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan