+Aa-
    Zalo

    Lai lịch bất minh của một "hotgirl" có vỏ bọc sang chảnh trên mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống giàu có, hưởng thụ, Nguyễn Thị Mẫn (22 tuổi) khiến mọi người luôn nghĩ cô nàng là tiểu thư giàu có. Nhưng đằng sau vỏ bọc đó, cô này lại là một đối tượng trộm cắp có nghề đang mang án tù treo nhưng vẫn "ngựa quen đường cũ".

    Báo Người lao động đưa tin, sáng 25/10, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Mẫn (22 tuổi, trú xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) để củng cố hồ sơ, khởi tố hành vi trộm cắp tài sản.

    Nguồn tin cho biết, trước đó, ngày 23/10, Công an xã Hòa Phong (huyện Hòa Vang) nhận tin báo từ gia đình ông N.T (ngụ xã Hòa Phong) về bị kẻ gian đột nhập, trộm gần 8 triệu đồng cùng nhiều loại giấy tờ tùy thân.

    Tiếp nhận nguồn tin tội phạm, cơ quan điều tra mở cuộc truy xét, khoanh vùng, xác định Nguyễn Thị Mẫn là đối tượng tình nghi do đối tượng có lai lịch bất minh và từ nơi khác đến, nên đã tập trung mục tiêu, điều tra hành tung của Mẫn.

    lai lich bat minh cua mot hotgirl co vo boc sang chanh tren mang xa hoi
    Nguyễn Thị Mẫn thời điểm trước (ảnh trái) và sau khi bị bắt. Ảnh: Báo Người lao động.

    Theo điều tra của cơ quan chức năng, Nguyễn Thị Mẫn thường xuyên đăng tải các hình ảnh đã chỉnh sửa, thể hiện lối sống sang chảnh như một "hot girl" trên mạng xã hội Facebook. Mẫn tự tạo cho mình vỏ bọc xinh đẹp, giàu có để tránh sự truy xét của lực lượng chức năng và tiện "hành nghề".

    Liên quan đến hành tung của Nguyễn Thị Mẫn, báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, trong qua trình mở rộng điều tra, Công an huyện Hòa Vang phát hiện Mẫn quê ở huyện Đại Lộc, là đối tượng thường xuyên trộm cắp vặt.

    Điều đáng nói, Mẫn vừa bị TAND huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) tuyên phạt 9 tháng tù vào tháng 8/2023, nhưng cho hưởng án treo.

    Mẫn được xác định là đối tượng tội phạm sành sỏi, "ngựa quen đường cũ", dù đang trong thời gian chấp hành án tù treo nhưng Mẫn thường xuyên ra Đà Nẵng và trà trộn vào những nơi đông người như chợ, các siêu thị, tiệm tạp hóa… để "hành nghề".

    Sau khi bị bắt tạm giam, Mẫn đã thừa nhận hành vi trộm cắp tại nhà ông N.T.

    Hiện Công an huyện Hòa Vang đang mở rộng điều tra, xác minh các vụ trộm cắp tài sản khác do Mẫn gây ra.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-lich-bat-minh-cua-mot-hotgirl-co-vo-boc-sang-chanh-tren-mang-xa-hoi-a596622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan