+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Điều tra vụ hỗn chiến tại quán karaoke, 3 thanh niên nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đêm 6/10, tại một quán karaoke ở Lâm Đồng đã xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên khiến 3 người bị trọng thương.

    Đêm 6/10, tại một quán karaoke ở Lâm Đồng đã xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên khiến 3 người bị trọng thương. 

    Anh Sỹ được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Zing.vn

    Chiều 7/10, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), cho biết đang điều tra một vụ hỗn chiến xảy ra trên địa bàn khiến 3 người bị thương. Trong đó, 1 người bị chém 7 nhát và đâm thấu phổi.

    Thông tin ban đầu cho biết khoảng 23h30 khuya 6/10, anh Hà Tiến Sỹ (27 tuổi, ngụ xã Liên Hiệp, Đức Trọng, Lâm Đồng) cùng 5 người bạn vào một quán karaoke tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng để hát rồi xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khoảng 10 thanh niên khác. Sau đó 2 bên đánh nhau.

    Trong lúc hỗn chiến, anh Sỹ bị đâm và chém 7 nhát trong đó 2 nhát vào đầu, 5 nhát vào lưng. Nặng nhất là cú đâm thấu phổi phía sau lưng khiến anh Sỹ ngất xỉu tại chỗ. Hai người bạn của anh Sỹ cũng bị thương ở chân và tay.

    Ngay trong đêm, người dân đã báo cho gia đình nạn nhân rồi đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu. Đến chiều ngày 7/10, sức khỏe anh Hà Tiến Sỹ đã qua cơn nguy kịch nhưng thỉnh thoảng vẫn lâm vào hôn mê.

    Sau khi xảy ra vụ việc, 2 nhóm đã tụ tập ngồi kín trong và bên ngoài bệnh viện, hàng chục cảnh sát đã được huy động để ngăn chặn mọi hành vi manh động của 2 bên.

    Hiện Công an huyện Đầm Hà, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-dieu-tra-vu-hon-chien-tai-quan-karaoke-3-thanh-nien-nhap-vien-a246777.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan