+Aa-
    Zalo

    Làm rõ clip hai học sinh đánh bạn ngay trong lớp ở Bạc Liêu

    (ĐS&PL) - Đoạn clip dài 3 phút 50 giây ghi lại việc một nhóm học sinh mặc đồng phục thể dục màu trắng có in chữ Trường tiểu học Kim Đồng TP.Bạc Liêu, đánh liên tiếp một nữ sinh mặc đồng phục tương tự.

    Theo báo Giao Thông, ngày 9/4, bà Lê Kim Thúy – Chủ tịch UBND TP.Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) cho biết vừa nhận được thông tin vụ việc học sinh đánh nhau trong lớp học xảy ra trên địa bàn.

    “Chúng tôi đã yêu cầu lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP.Bạc Liêu khẩn trương kiểm tra, xác minh và sớm có báo cáo sớm nhất về vụ việc này”, bà Lê Kim Thúy thông tin.

    Trước đó, phụ huynh Trường Tiểu học Kim Đồng (phường 3, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) chia sẻ với nhau về 1 clip ghi lại cảnh học sinh đánh nhau tại lớp học.

    Trong đoạn clip dài 3 phút 50 giây, một nhóm học sinh mặc đồng phục thể dục màu trắng có in chữ Trường Tiểu học Kim Đồng TP.Bạc Liêu, đánh liên tiếp một nữ sinh cũng mặc đồng phục này, có thắt khăn quàng, có khi dùng cả mũ bảo hiểm để đánh bạn.

    lam ro clip hai hoc sinh danh ban ngay trong lop o bac lieu
    Một học sinh bị bạn đánh ngay trong lớp. Ảnh: Báo Bạc Liêu

    Liên quan đến vụ việc nêu trên, ông Trần Văn Sơn – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kim Đồng chia sẻ với báo Bạc Liêu rằng, ông mới hay có video này vào ngày 8/4.

    Video quay ở lớp 5A4 cách nay đã lâu, ghi cảnh 2 học sinh đánh 1 học sinh, đã xóa trên mạng xã hội Facebook, riêng Tiktok thì không gỡ xuống được.

    Theo lời ông Trần Văn Sơn, nhà trường đã cử Phó hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm đến từng gia đình học sinh để làm việc.

    Gia đình học sinh bị đánh cho rằng đây là vụ việc ngoài ý muốn nên không có ý định làm lớn chuyện. Gia đình 2 học sinh đánh bạn cũng đã xin lỗi nạn nhân.

    Ngày 10/4, nhà trường sẽ giải trình với Phòng GD&ĐT TP.Bạc Liêu và kiểm điểm 2 học sinh đánh bạn.

    Trong khi đó, ông Trần Bằng Phi – Trưởng phòng GD&ĐT TP.Bạc Liêu cho hay, vụ việc đã được xử lý ổn, đơn vị giao nhà trường phê bình trước lớp 2 học sinh đánh bạn và buộc làm cam kết không tái phạm.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-clip-hai-hoc-sinh-danh-ban-ngay-trong-lop-o-bac-lieu-a571681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan