+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ chủ quán tạp hóa dùng kẹo dụ dỗ bé gái làm "chuyện người lớn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông 51 tuổi bị "tố" dùng bánh kẹo dụ dỗ bé gái vào nhà chơi rồi khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

    Người đàn ông 51 tuổi bị "tố" dùng bánh kẹo dụ dỗ bé gái vào nhà chơi rồi khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

    Theo báo VnExpress, ngày 13/9, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã tiến hành tạm giữ ông Trương Quang Bình (51 tuổi, trú xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) để làm rõ cáo buộc về hành vi Dâm ô trẻ em.

    Liên quan vụ việc, báo Người đưa tin dẫn lời ông Phạm Văn Thu, Trưởng Công an xã Hộ Độ, trước đó, chiều 12/9, gia đình N (12 tuổi) được một người hàng xóm cho biết, cách đây khoảng 20 ngày, cháu bị ông Bình dâm ô. Ngay lập tức, người thân của cháu đã kéo đến nhà riêng ông Bình, để làm rõ thông tin này.

    Cháu N bên người thân của mình - Ảnh: báo Thanh niên 

    Nhận được tin báo từ gia đình cháu N. Công an xã Hộ Độ đã cử lực lượng đến ổn định an ninh trật tự, mời ông Bình và cháu N. lên trụ sở để làm rõ.

    Báo Vietnamnet thông tin thêm, tại cơ quan điều tra, ông Bình thừa nhận, cách đây hơn 20 ngày đã dụ dỗ cháu N. vào nhà của mình cho kẹo rồi khống chế cháu bé để thực hiện hành vi dâm ô.

    Theo vị đại diện công an xã Hộ Độ, cách đây 2 năm, ông Bình cũng đã sàm sỡ một cháu bé 14 tuổi ở xóm Vĩnh Phong (xã Hộ Độ). Tuy nhiên, do cháu bé là người cùng họ nên sự việc đã được gia đình hai bên tự giải quyết.

    Được biết, ông Bình đã có vợ và 4 con, làm nghề sửa chữa điện tử và bán hàng tạp hóa tại nhà.
    Hiện, Công an huyện Lộc Hà đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-chu-quan-tap-hoa-dung-keo-du-do-be-gai-lam-chuyen-nguoi-lon-a201831.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan