+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ người phụ nữ 48 tuổi nghi bắt cóc trẻ em ở Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người phụ nữ 48 tuổi nghi bắt cóc trẻ em ở Hà Tĩnh, cơ quan công an huyện Can Lộc xác định bà Danh không có dấu hiệu phạm tội.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ 48 tuổi nghi bắt cóc trẻ em ở Hà Tĩnh, cơ quan công an huyện Can Lộc xác định bà Danh không có dấu hiệu phạm tội.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 9/8, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, vừa ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với hành vi của bà Đào Thị Danh (48 tuổi, trú xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà)- người bị nghi là bắt cóc trẻ em.

    Cơ quan công an xác định bà Danh không có dấu hiệu tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản cũng như không có dấu hiệu của tội Mua bán, đánh tráo, hoặc chiếm đoạt trẻ em.

    Hàng trăm người vây kín người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em. Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 29/7, bà Danh đến nhà người quen ở xã Quang Lộc để lấy tiền nợ. Lúc vào nhà bà Danh thấy cháu N. (2 tuổi, cháu của chủ nhà). Bà Danh đã chở cháu N. đi đến nhà bà K. ở cùng thôn chơi.

    Cho rằng bà Danh bắt cóc trẻ em, nên người dân đã đến bao vây nhà bà K., không cho bà Danh rời khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt đảm bảo an ninh trật tự, đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Danh về hành vi có dấu hiệu của tội phạm bắt cóc trẻ em để điều tra làm rõ.

    Đến 31/7, VKSND huyện Can Lộc không phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của cơ quan điều tra đối với bà Danh vì xác định được hành vi của bà Danh không có dấu hiệu phạm tội.

    Ngày 4/8, công an huyện Can Lộc cũng ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với bà Danh và thông báo cho chính quyền địa và gia đình cháu N. biết.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nguoi-phu-nu-48-tuoi-nghi-bat-coc-tre-em-o-ha-tinh-a198562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan