+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ xe ôtô đâm chết 4 người đi bộ qua đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xe ô tô đâm chết 4 người đi bộ qua đường ở Thái Nguyên, cơ quan công an đã tạm giữ tài xế để làm rõ nguyên nhân.

    Liên quan đến vụ xe ô tô đâm chết 4 người đi bộ qua đường ở Thái Nguyên, cơ quan công an đã tạm giữ tài xế để làm rõ nguyên nhân. 

    Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ tài xế Đỗ Văn Đồng (30 tuổi, trú Phổ Yên), để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến 4 người tử vong xảy ra vào tối 23/12.

    “Lời khai của tài xế và nhân chứng tại hiện trường cho thấy tài xế Đồng đã điều khiển xe ôtô chạy nhanh trước thời điểm gây tai nạn. Tài xế Đồng khai xe lúc đó chạy khoảng 60km/h, bật đèn pha sáng và không nhìn thấy nhóm người sang đường nên đã hất văng 4 người lên nắp capo và xe tiếp tục chạy làm rơi 4 nạn nhân xuống đường. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn sáng 24-12 cho thấy tài xế Đồng không có nồng độ cồn”, báo Công an Nhân dân dẫn lời Thượng tá Nguyễn Văn Thắng, Phó trưởng Công an Tx. Phổ Yên.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo báo VnExpress, tại khu vực xảy ra tai nạn, đường có biển báo hiệu và cảnh báo nguy hiểm, chú ý có trẻ em qua đường. Từ vị trí nạn nhân đi qua đường đến vị trí bị đâm và hất rơi xuống đất cách nhau khoảng 20 m. 

    Liên quan đến vụ tai nạn, ngày 25/12, ông Khuất Việt Hùng, lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã đến chia sẻ với gia đình nạn nhân, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân tai nạn.

    Như tin tức đã đưa, tối 23/12, tài xế Đồng điều khiển xe ô tô mang BKS: 20C-112.36 lưu thông trên quốc lộ 3 hướng về Hà Nội, khi qua địa phận phường Ba Hàng (thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) đã đâm vào bốn người đi bộ đang sang đường. Cả bốn nạn nhân sau đó tử vong tại bệnh viện.

    Danh tính nạn nhân được xác định gồm: chị Hoàng Thị Ngọc (30 tuổi); cháu Phạm Trần Việt Anh (8 tuổi); cháu Phạm Minh Anh (1 tuổi) đều trú tại tổ 34, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên và Hoàng Thị Thoa (21 tuổi, trú tại xã Hưng Vũ, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn).

    Được biết, chị Ngọc và chị Hoa là chị em ruột, cháu Minh Anh là con chị Ngọc, cháu Việt Anh là con riêng của chồng sắp cưới của chị Ngọc.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lái xe đã rời khỏi hiện trường. Sáng 24/12, tài xế Đồng đã đến cơ quan điều tra trình diện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-xe-oto-dam-chet-4-nguoi-di-bo-qua-duong-a214340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan