+Aa-
    Zalo

    Lam Trường lên tiếng trước tin đồn ly hôn vợ kém 17 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lam Trường cho biết anh cảm thấy không vui khi đọc những tin tức lan truyền trên mạng xã hội về cuộc sống gia đình cá nhân trong vài ngày qua.

    Mới đây, trên mạng xã hội rộ lên thông tin ca sĩ Lam Trường ly hôn đã ly hôn với vợ 2 kém 17 tuổi và đang tay trong tay với bạn gái mới. Một số tài khoản còn chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ thân thiết bên một cô gái lạ.

    lam truong ly hon 1
    Lam Trường bị đồn có bạn gái mới vì loạt ảnh thân mật, tình tứ bên người hâm mộ.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến, nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy không vui khi đọc những tin tức lan truyền trên mạng xã hội về cuộc sống gia đình cá nhân trong vài ngày qua.

    "May mắn là vợ tôi hiểu và cảm thông. Tôi cũng xin lỗi cô ấy vì hồn nhiên thể hiện tình cảm với fan để xảy ra những hiểu lầm không đáng có", Lam Trường chia sẻ.

    lam truong ly hon 2
    Lam Trường phủ nhận tin ly hôn vợ.

    Ca sĩ cho hay hình ảnh anh chụp thân mật bên một cô gái là trong buổi gặp mặt các fan ruột tại Thụy Sĩ khi họ tổ chức sinh nhật muộn cho anh. Mọi người đưa anh đi tham quan thành phố Zurich, qua các địa điểm quay bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Vì yêu mến bộ phim này, anh cùng một fan nữ nảy ý định chụp ảnh bắt chước những cảnh quay của nam và nữ chính.

    Trong thời gian lưu diễn dài tại các nước Mỹ, Thụy Sĩ và Anh, Lam Trường tiết lộ mỗi ngày anh đều gọi điện cho vợ và con gái để đỡ nhớ. Anh mong muốn trở về nước sớm để hoàn thành những công việc còn dang dở.

    "Cuộc sống của vợ chồng tôi êm ấm và hạnh phúc. Qua sự việc lần này, tôi nghĩ mình nên cẩn trọng khi thể hiện tình cảm với khán giả", anh nói.

    lam truong ly hon 3
    Lam Trường bên vợ con trong chuyến du lịch tại Đà Lạt năm 2020.

    Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Lam Trường kết hôn với người vợ thứ 2 tên vào năm 2014. Bà xã kém 17 tuổi của Lam Trường tên Yến Phương, cô sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn và vóc dáng cân đối. Được biết, trước khi trở thành vợ, Yến Phương từng là fan của ca sĩ Lam Trường và không hoạt động trong showbiz. Năm 2017, Yến Phương và ca sĩ Lam Trường hạnh phúc chào đón con gái tên Phoebe.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-truong-len-tieng-truoc-tin-don-ly-hon-vo-kem-17-tuoi-a518524.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan