+Aa-
    Zalo

    Lâm Vỹ Dạ tiết lộ bị chẩn đoán mắc ung thư tuyến giáp giai đoạn 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tiết lộ việc đi khám tại một bệnh viện và được bác sĩ chẩn đoán ung thư tuyến giáp giai đoạn 4.

    Trang Pháp luật & Bạn đọc trích dẫn đoạn chia sẻ của nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ trong một chương trình, về những biến cố cô từng trải qua gần đây. 

    Cụ thể, nữ diễn viên cho biết, năm 2021, cô đi khám tại một bệnh viện và được bác sĩ chẩn đoán ung thư tuyến giáp giai đoạn 4. Dù biết không nguy hiểm đến tính mạng song cô rất suy sụp.

    "Trong lúc bế tắc, tôi chỉ còn niềm tin duy nhất là cầu nguyện. Tôi cầu nguyện rất nhiều, hay quỳ dưới chân mẹ Quan Âm để cầu xin mẹ phù hộ cho tôi qua kiếp nạn này. Các sư thầy biết hoàn cảnh của tôi nên cũng đọc kinh cho tôi liên tục trong một tháng. May mắn thay, một tháng sau, tôi khám lại thì bác sĩ bảo hồi trước chẩn đoán nhầm, tôi không hề bị ung thư", Lâm Vỹ Dạ trải lòng.

    Cũng tại chương trình, bà xã Hứa Minh Đạt cho biết cô đã được quy y tại chùa vào năm 2020 với pháp danh Diệu Hương Liên. Hai con cô cũng theo mẹ với pháp danh là Pháp Nguyên Mãn và Pháp Nguyên Phước.

    lam vy da tiet lo bi chan doan mac ung thu tuyen giap giai doan 4 1 copy
    Lâm Vỹ Dạ chia sẻ về biến cố bị chẩn đoán bệnh nhầm hồi năm 2021.

    Lâm Vỹ Dạ được biết đến là một diễn viên hài sáng giá của sân khấu, qua nhiều năm đóng hài nữ diễn viên bỏ túi không ít vai diễn, sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ lại mang đến tiếng cười trào phúng, vui vẻ bởi cái nhanh nhẹn, hoạt bát và cái duyên hài hước tiềm ẩn sẵn có trong cô. Lâm Vỹ Dạ còn nắm vai trò giám khảo, MC trong rất nhiều gameshow nổi tiếng như: 7 Nụ cười xuân, Quý ông đại chiến, Đấu Trường Âm Nhạc…

    Ngoài ra, Lâm Vỹ Dạ còn khiến người hâm mộ không khỏi ganh tị với hạnh phúc cùng chồng là diễn viên hài Hứa Minh Đạt bên hai người con ngoan ngoãn.

    lam vy da tiet lo bi chan doan mac ung thu tuyen giap giai doan 4
    Nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ.

    Không chỉ diễn hài Lâm Vỹ Dạ còn góp mặt trong nhiều bộ phim như: Cao ốc ảo diệu, Cà phê tử tế, Nhật ký vợ chồng son… trong đó có vai Chà trong sitcom Bí mật quý ông, với kinh nghiệm diễn xuất, cô Chà không làm khó Lâm Vỹ Dạ, từng lời nói, hành động đến cách nhấn nhá khiến cho câu thoại trở nên có hồn và thu hút hơn, mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

    Với sự yêu nghề và cống hiến một cách nghiêm túc, Lâm Vỹ Dạ nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như đánh giá khách quan từ đàn anh đàn chị đi trước cũng như khán giả xem hài. Họ tin rằng cô là một thế hệ hài trẻ rất sáng giá trong nghệ thuật diễn hài như hiện nay.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-vy-da-tiet-lo-bi-chan-doan-mac-ung-thu-tuyen-giap-giai-doan-4-a535401.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lâm Vỹ Dạ “bẽ bàng” vì bị Hari Won liên tục chê “vừa xấu xa, vừa ác” 

    Lâm Vỹ Dạ “bẽ bàng” vì bị Hari Won liên tục chê “vừa xấu xa, vừa ác” 

    Tập lễ hội chào mừng Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 – cũng là số phát sóng cuối cùng trong mùa 1 của gameshow truyền hình ca nhạc Lạ lắm à nha vừa lên sóng tối 29/1 với vô vàn cảm xúc lẫn lộn. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với những khoảnh khắc ấn tượng tại chương trình, cũng không ít người cảm thấy tiếc nuối khi hành trình của mùa 1 đã đến lúc khép lại.