+Aa-
    Zalo

    Lan Chi tổ chức chuyến du lịch khủng cho 300 người tại Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuối tháng 3 vừa qua, thương hiệu Đông y Lan Chi (Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi) đã tổ chức thành công chuyến du lịch “khủng”: 4 ngày 3 đêm dành cho 300 người

    Cuối tháng 3 vừa qua, thương hiệu Đông y Lan Chi (Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi) đã tổ chức thành công chuyến du lịch “khủng”: 4 ngày 3 đêm dành cho 300 người gồm những thành viên xuất sắc trong hệ thống và người thân của họ.

    Có thể nói đây là một chuyến đi hiếm thấy tại Việt Nam, không chỉ có số người tham gia “khủng” mà chi phí để tổ chức chuyến đi cũng là một con số lớn. Ít có doanh nghiệp nào dám bỏ ra tiền tỷ để tổ chức du lịch cho nhân viên. Nhưng với Lan Chi mọi thứ đều có thể. Thậm chí, Công ty còn làm được nhiều điều ý nghĩa hơn thế.

    CEO Đậu Thị Trinh khuấy động không khí trong bữa tiệc tại Thái Lan.

    Được thành lập bởi nữ doanh nhân 9X trẻ trung, xinh đẹp và tài năng Đậu Thị Trinh, Đông y Lan Chi không chỉ giúp hàng triệu phụ nữ Việt trở nên khỏe hơn, đẹp hơn mà còn giúp cho chị em có cơ hội kiếm thêm thu nhập, khẳng định bản thân, thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời. Hàng triệu chị em đã xóa đi được hình ảnh “mẹ mướp” xồ xề, lếch thếch, gạt bỏ được mác “ăn bám chồng”. Đặc biệt, Lan Chi giúp hàng trăm bà mẹ đơn thân đẹp hơn, thành công hơn và đủ khả năng để lo cho con cái một tương lai tốt đẹp hơn.

    Đúng như tên gọi: “Gala Diner – Đêm hội tụ những vì sao tinh tú”, chuyến đi là phần thưởng xứng đáng dành cho các thành viên là các giám đốc, tổng phân phối, phân phối, đại lý… có thành tích xuất sắc trong kinh doanh. Họ là những người dám vượt lên chính mình, bứt phá mạnh mẽ để đạt được những thành công. Đây là thành quả xứng đáng cho sự chịu khó, chăm chỉ, dám nghĩ dám làm, nỗ lực hết mình của họ.

    Không chỉ là một phần thưởng “hậu hĩnh”, chuyến du lịch Thái Lan còn là một cơ hội hiện thực hóa ước mơ du lịch nước ngoài của hàng trăm người; cơ hội giao lưu gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm với các bạn bè nước ngoài và các thành viên trong hệ thống; cơ hội mở mang, trau dồi kiến thức, gắn kết tình cảm gia đình và là động lực thúc đẩy hoàn thành mục tiêu kinh doanh trong thời gian sắp tới.

    Không giấu nổi cảm xúc, nhiều thành viên đã chia sẻ sự ngưỡng mộ, lời biết ơn đến CEO Đậu Thị Trinh và Công ty Lan Chi trên trang cá nhân của mình.

    Thành viên Nguyễn Hoa viết: “Chân thành cảm ơn sếp Đậu Thị Trinh. Cảm ơn người thuyền trưởng vô cùng đáng kính của Công ty Lan chi - Một doanh nhân, một người lãnh đạo tuổi trẻ tài cao đã giúp cho tất cả chị em trong công ty dc thay đổi tư duy,thay đổi cả cuộc đời... Cảm ơn sếp rất rất nhiều vì đã cho Hoa chạm chân tới đất nước Thái Lan".

    Nhờ Lan Chi, cả gia đình thành viên Nguyễn Yến được đi du lịch nước ngoài cùng nhau.

    Đây là cơ hội hiếm hôi để Nguyễn Yến và gia đình được đi du lịch cùng nhau, cô chia sẻ: “Hạnh phúc quá! Nếu chỉ đi du lịch một mình thì quá đơn giản. Làm sao để đưa được tất cả những người thân yêu và đồng đội của mình đi mới là điều hạnh phúc nhất. Thái Lan chào đón cả gia đình Yến néh. Cảm ơn TGĐ Đậu Thị Trịnh và cho chị và gia đình một chuyến đi chơi thế này. Yêu em!”.

    “Hạnh phúc vỡ òa khi được đồng hành cùng Đông y Lan Chi. Cảm ơn tôi vì đã lựa chọn đúng công ty, đúng sản phẩm. Cảm ơn CEO Đậu Thị Trinh đã sáng lập ra công ty, đã tạo điều kiện, cơ hội cho tôi – mẹ bỉm sữa hai con được đi du lịch, được sang đất nước xinh đẹp Thái Lan.” Đó là những cảm xúc không thể giấu nổi khi lần đầu được đi du lịch nước ngoài của thành viên Thanh Thanh.

    Còn nữ doanh nhân thành đạt Đậu Thị Trinh – vị thuyền trưởng tài ba và bản lĩnh, người truyền lửa và trao cơ hội cho hàng triệu phụ nữ Việt nói gì? Chị chúc mừng các thủ lĩnh xuất sắc được tặng thưởng chuyến du lịch và có những trải nghiệm tuyệt vời trên đất Chùa Vàng. Chị cũng không quên lời hứa, tổ chức một chuyến du lịch Thái Lan dành cho 250 anh em khác vào dịp tháng 6/2019.

    Một chuyến du lịch mới sắp bắt đầu, hứa hẹn là những giây phút kỷ niệm tuyệt vời của các thành viên Công ty Lan Chi. Họ nỗ lực, họ cố gắng và họ xứng đáng với những thành quả mình đạt được. Đến với Lan Chi, mọi thứ đều có thể. Bạn không chỉ giàu có về tiền bạc mà còn có cuộc sống tinh thần phong phú và tình yêu gắn kết.

    Mai Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-chi-to-chuc-chuyen-du-lich-khung-cho-300-nguoi-tai-thai-lan-a269446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan