+Aa-
    Zalo

    Lần đầu vào tứ kết ASIAD, Olympic Việt Nam được VOV thưởng nóng 500 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) đã quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng cho Olympic Việt Nam, ngay sau chiến thắng 1-0 trước Bahrain.

    Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) đã quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng cho Olympic Việt Nam, ngay sau chiến thắng 1-0 trước Bahrain.

    Tối 23/8, Olympic Việt Nam đã bước vào cuộc quyết đấu với đối thủ Olympic Bahrain để cạnh tranh chiếc vé vào vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, trận đấu đầu tiên của đội được phát sóng trực tiếp sau khi VOV mua được bản quyền truyền hình.

    Các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu với một tinh thần quả cảm và giành thắng lợi trước Olympic Bahrain với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng của Công Phượng ở phút 88.

    VOV đã quyết định thưởng nóng 500 triệu đồng cho Olympic Việt Nam, ngay sau chiến thắng 1-0 trước Bahrain.

    Bàn thắng duy nhất của Công Phượng giúp Olympic Việt Nam vượt qua Olympic Bahrain và tiến vào vòng tứ kết ASIAD 2018. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam góp mặt ở tứ kết ASIAD.

    Ngay sau khi trận đấu kết thúc, VOV quyết định thưởng nóng 500 triệu cho Olympic Việt Nam nhằm động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo.

    Trước đó, ngay sau khi đội tuyển Rowling nữ thi đấu xuất sắc giành Huy chương Vàng đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018, VOV cũng đã quyết định thưởng nóng 200 triệu đồng. 4 vận động viên Việt Nam giành Huy chương vàng là Lương Thị Thảo, Hồ Thị Lý, Tạ Thanh Huyền và Phạm Thị Thảo.

    Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với Olympic Syria ở tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 vào lúc 19h30 ngày 27/8 tới. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng phát thanh, truyền hình của Đài Tiếng nói Việt Nam.

    Trâm Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-vao-tu-ket-asiad-olympic-viet-nam-duoc-vov-thuong-nong-500-trieu-dong-a241432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan