+Aa-
    Zalo

    Lana Thanh: Hành trình truyền cảm hứng của cô nàng đến từ đất Quảng Xinh đẹp - Hiện đại - Tài năng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lana Thanh tên thật là Nguyễn Thị Thạnh, nữ doanh nhân, người đẹp trẻ sinh ra tại Quảng Nam. Vừa mới đây cô nàng đã thành công đăng quang ngôi vị Á Hậu 3 Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2024 tại Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Nam. Không chỉ được biết đến là cô nàng xinh đẹp mang vẻ đẹp sang trọng bên ngoài, mà còn có sự tự tin giúp Lana Thanh chinh phục được những đỉnh cao trong cuộc sống của mình. Với tình yêu và sự nỗ lực ấy, chị là người phụ nữ đại diện cho hình ảnh của phụ nữ hiện đại: Tự Tin - Xinh đẹp và Tài giỏi.

    la11

    Với việc đăng quang ngôi vị Á Hậu 3 Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2024, chị Lana Thanh đã trở thành một cái tên gây bão MXH khi ấn tượng ghi điểm trong lòng người hâm mộ bằng những lối đi catwalk chuyên nghiệp và phong thái tự tin làm chủ sân khấu. Chị đến với cuộc thi với mục đích truyền bá, ca ngợi vẻ đẹp người phụ nữ Việt. Cùng với việc hội tụ đủ tri thức, tài năng, trí tuệ cùng vẻ đẹp tâm hồn chị đã khẳng định cho mọi người thấy tài năng chỗ đứng của mình. Không chỉ thế, chị cũng không quên truyền cảm hứng bằng những câu trả lời ứng xử xuất sắc nhất của những người phụ nữ thành công đến với mọi người. 

    la2

    Ngoài ra, thông qua cuộc thi Lana Thanh còn muốn giới thiệu cảnh đẹp tại quê hương Quảng Nam đến mọi miền tổ quốc. Đó chính là một trong những điều ý nghĩa làm nên một Lana Thanh đầy tiềm năng và tỏa sáng trong đêm chung kết. Trải qua các phần thi trình diễn trang phục từ áo dài, công sở đến dạ hội càng khiến chị Lana Thanh được tôn lên được những đường nét cơ thể hài hòa, kết hợp với sự nữ tính đã tạo nên một Á Hậu 3 đầy xuất sắc và tài năng. 

    Chia sẻ với truyền thông, chị Lana Thanh cho biết để có được vị trí như ngày hôm nay chị phải dành lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, bạn bè, người thân đã luôn bên cạnh và ủng hộ chị vượt qua những chặng đường khó khăn. Đặc biệt, cảm ơn tôi, một Lana Thanh của sự kiên cường và nỗ lực, một Lana Thanh có thể truyền cảm hứng đến bao nhiêu phụ nữ ngoài kia. Cùng với tài năng của mình, chị đã đem đến một phần trình diễn đầy cảm xúc và ấn tượng trong lòng người hâm mộ đất Quảng

    la3

    Ngoài sở hữu nhan sắc thăng hạn, chị Lana Thanh còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt, với sự sở hữu nhiều mô hình kinh doanh thành công, bao gồm có chuỗi nhà hàng & coffee Ken Vegetarian and Coffee và là Founder của Under The Coconut Tree, hệ thống khách sạn tại Hội An, Quảng Nam. Với sự khéo léo trong công việc, sáng tạo và tâm huyết đã giúp chị Lana Thanh chứng minh được bản lĩnh vài tài năng của chính mình. Đồng thời, cùng sự tận tâm và chú trọng đến chất lượng dịch vụ Lana Thanh đã xây dựng nên 2 mô hình kinh doanh nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. 

    Với Ken Vegetarian and Coffee - đây là mô hình nhà hàng được chị Lana Thanh kết hợp giữa ẩm thực chay và những ly cà phê thơm lừng, đậm đà bản sắc Việt. Chị Lana Thanh luôn làm việc với cái Tâm bằng việc ưu tiên đặt chất lượng những món ăn lên hàng đầu để phục vụ mọi phân khúc khách hàng. Bởi hơn ai hết chị là người hiểu rõ rằng, ẩm thực là con đường rất khó chinh phục vì nó còn tùy thuộc vào nhiều khẩu vị khác nhau. Vì vậy, nên chị Lana Thanh đã tìm kiếm nguyên liệu và sáng tạo trong từng món ăn chay để đem lại sức hấp dẫn nhất định. Từ việc sử dụng nguyên liệu cho đến những hạt cà phê chất lượng tất cả đều phải đảm bảo tốt nhất, sạch nhất.

    la4

    Bên cạnh đó, chị còn sở hữu cho mình một homestay có tên Under The Coconut Tree. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng được nhiều khách hàng đánh giá là hệ sinh thái sang trọng và quyến rũ nằm trên bãi biển An Bàng xinh đẹp tại Hội An. Bằng việc sử dụng lợi thế vị trí, Chị Lana đã tận dụng cơ hội của mình khi làm nên thành công của Under The Coconut Tree trở thành nơi được săn đón nhất nhì phố cổ. Với lối phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển cho thấy chị Lana không chỉ là người có tầm nhìn cao mà tài năng thiết kế, trải nghiệm tuyệt vời

    Nhờ vào tầm ảnh hưởng và cam kết chất lượng của mình, chuỗi nhà hàng và Homestay của cô đã trở thành điểm đến hàng đầu cho những du khách quốc tế. Không chỉ mong muốn dừng lại ở việc hài lòng, chị Lana Thanh đồng thời cũng thể hiện những giá trị mà cô muốn chia sẻ với cộng đồng, cô không chỉ tập trung vào việc mang lại sự hài lòng cho khách hàng mà còn đóng góp vào sự phát triển xã hội. Những giá trị như chất lượng, tôn trọng và tận hưởng cuộc sống là những gì Lana Thanh muốn lan tỏa đến mọi người.

    la5

    Ngoài ra, bên cạnh là một nữ doanh nhân tài năng chị Lana càng thể hiện mình là một phụ nữ hiện đại, sống hết mình và làm những gì mình thích, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Thông qua những thành tích của mình chị muốn lan tỏa nhiều giá trị tích cực về người phụ nữ dám nghĩ dám làm “Chỉ khi chúng ta dám sống với ước mơ và đam mê thì mọi điều đều có thể”- những chia sẻ ý nghĩa từ chị Lana Thanh.

    Hành trình xây nên những thành công của chị Lana Thanh là một hành trình đầy những trải nghiệm và truyền cảm hứng. Không chỉ tạo ra một ảnh hưởng tích cực và góp phần vào sự phát triển xã hội, chị còn chứng tỏ rằng sự thành công không chỉ nằm trong việc kinh doanh mà còn trong việc góp phần vào sự hạnh phúc và yêu thương đến cộng đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lana-thanh-hanh-trinh-truyen-cam-hung-cua-co-nang-den-tu-dat-quang-xinh-dep-hien-dai-tai-nang-a615485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.