+Aa-
    Zalo

    Lạng Sơn: Tạm đình chỉ công tác thiếu tá rút súng dọa dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại tá Nông Văn Định, Giám đốc Công an Lạng Sơn, đã tạm đình chỉ công tác thiếu tá Nguyễn Xuân Hòa, vì hành vi ứng xử không đúng mực trong khi làm nhiệm vụ.

    (ĐSPL) - Đại tá Nông Văn Định, Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác thiếu tá Nguyễn Xuân Hòa, Đội trưởng Đội CSGT huyện Lộc Bình (Lạng Sơn) vì hành vi ứng xử không đúng mực trong khi làm nhiệm vụ.

    Trong mấy ngày qua, trên mạng Youtube xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc sắc phục CSGT có biểu hiện say rượu, dùng lời lẽ không đúng mực, chửi tục, xưng mày tao với một thanh niên. Vị này còn rút súng đe dọa nhóm thanh niên khi cho rằng nhóm thanh niên đang gọi thêm người tới.

    Ngay sau khi đoạn clip lan truyền, Công an tỉnh Lạng Sơn đã nhanh chóng xác định sự việc diễn ra vào tối ngày 29/5 trên QL 4B, đoạn ngã ba đường đi cửa khẩu Chi Ma (Lạng Sơn). Lúc này, Thiếu tá Nguyễn Xuân Hoà và một chiến sĩ CSGT đi tuần tra và phát hiện một nhóm thanh niên gồm 8 người đang ngồi uống nước, dựng xe máy tràn lan ra lòng đường nên đã nhắc nhở và yêu cầu giải tán đám đông.

    Lạng Sơn: Tạm đình chỉ công tác thiếu tá rút súng dọa dân
    Hình ảnh CSGT trong video ghi lại việc chửi mắng, rút súng dọa dân. Ảnh chụp từ clip

    Tuy nhiên, những người này vẫn cố tình không chịu ra về, 2 bên lời qua tiếng lại dẫn đến việc thiếu tá Hòa có những lời nói, cử chỉ khiếm nhã và rút súng bắn chỉ thiên lên trời để thị uy, giải tán đám đông.

    Ngay sau đó, cơ quan Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thiếu tá Nguyễn Xuân Hòa. Cùng với đó, việc một số người khiêu khích, gây hấn với cán bộ CSGT làm nhiệm vụ cũng sẽ được làm rõ xử lý nghiêm. Cơ quan Công an huyện Lộc Bình (Lạng Sơn) cũng yêu cầu ông Hòa làm giải trình sự việc.

    Liên quan đến việc thiếu tá Hòa có uống rượu trong lúc làm nhiệm vụ hay không, cơ quan vẫn đang điều tra làm rõ, đại tá Định cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-son-tam-dinh-chi-cong-tac-thieu-ta-rut-sung-doa-dan-a35697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan