+Aa-
    Zalo

    Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy lý giải nguyên nhân không tiếp đoàn khách đến chúc mừng ngày 27/2

    (ĐS&PL) - Thông tin từ Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, Bệnh viện sẽ không đón tiếp các đoàn đến chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà nhân ngày 27/2 năm nay.

    Theo báo Dân trí, nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), đại diện cán bộ, viên chức Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM), tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Tri Thức, Giám đốc bệnh viện gửi lời cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm và ủng hộ của các cấp lãnh đạo cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cộng sự, đồng nghiệp, đối tác, các nhà hảo tâm và lòng tin yêu của người bệnh dành cho đơn vị.

    Đồng thời, bác sĩ Thức bày tỏ, đó là món quà lớn nhất, quý giá nhất và ý nghĩa nhất dành cho đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện, giúp nơi này vượt qua những khó khăn, thách thức và thực hiện tốt sứ mệnh của mình. Cùng toàn thể ngành y tế, Bệnh viện Chợ Rẫy cam kết nỗ lực cao nhất với trọng trách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

    lanh dao benh vien cho ray ly giai nguyen nhan khong tiep doan khach den chuc mung ngay 27 2
    Lãnh đạo, cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ không nhận hoa, quà chúc mừng ngày 27/2. Ảnh minh họa.

    Cũng theo bác sĩ Thức, đầu xuân Giáp Thìn 2024, Bệnh viện Chợ Rẫy đang tích cực, dành thời gian triển khai các chương trình trọng tâm, thực hiện các mục tiêu lớn nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dân.

    Đây cũng là nguyên nhân, Bệnh viện xin phép không đón tiếp các đoàn đến chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà nhân ngày 27/2.

    "Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để Bệnh viện Chợ Rẫy luôn là điểm đến tin cậy và là chỗ dựa vững chắc của người dân, với phương châm "Hiện đại - Văn Minh - Chất lượng - Nghĩa tình", bác sĩ Nguyễn Tri Thức chia sẻ.

    Được biết, đây không phải năm đầu tiên Bệnh viện Chợ Rẫy không tiếp đoàn chúc mừng nhân ngày 27/2. Gần nhất vào năm 2023, bệnh viện không đón tiếp các đoàn khách đến chúc mừng cũng như không nhận hoa, quà tặng nhân ngày 27/2 với lý do hiện bệnh viện đang triển khai nhiều phương án hỗ trợ bệnh nhân, tập trung cho các hoạt động cải tiến nhằm góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn. .

    Đặc biệt, trong những thời khắc khó khăn của ngành y tế nói chung và Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng, với sự tiếp sức của quý cơ quan, quý đoàn thể và quý đối tác đã giúp bệnh viện vượt qua nhiều trở ngại, tiếp tục cứu chữa thêm nhiều bệnh nhân nặng, làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, lãnh đạo bệnh viện chia sẻ trên báo Sài Gòn giải phóng.

    Trong 3 năm của đại dịch Covid-19, bệnh viện hạng đặc biệt nêu trên cũng từ chối nhận hoa, quà để tập trung cao nhất cho công tác chống dịch, cứu người.

    Bảo An(T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-benh-vien-cho-ray-ly-giai-nguyen-nhan-khong-tiep-doan-khach-den-chuc-mung-ngay-27-2-a610827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan