+Aa-
    Zalo

    Lãnh đạo CLB Khánh Hòa treo thưởng 3 tỷ đồng cho ngôi vô địch giải Hạng Nhất Quốc gia 2022

    (ĐS&PL) - Thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ được thưởng 3 tỷ đồng nếu vô địch giải Hạng Nhất Quốc gia 2022 và giành vé lên hạng V.League 1.

    Chiến thắng 2-1 trước Phố Hiến đã giúp Công An Nhân Dân giành suất đầu tiên lên V.League 1 (Giải bóng đá chuyên nghiệp) ở mùa giải tới. Vốn có cơ hội lớn để nối gót, CLB Khánh Hòa lại để cho Long An gỡ hòa ở phút 90+6 nên phải chờ đền vòng đấu cuối để quyết định số phận của mình.

    Trên bảng xếp hạng hiện tại, CLB Khánh Hòa có 39 điểm, hơn đội đứng thứ 3 là Quảng Nam 2 điểm, đồng thời có kết quả đối đầu bất lợi hơn. Nếu muốn chắc suất thăng hạng, đội bóng này buộc phải thắng Cần Thơ trong trận đọ sức trên sân nhà vào chiều ngày 29/10.

    Bên cạnh mục tiêu trở lại sân chơi V.League, thắng lợi trước Cần Thơ có thể giúp CLB Khánh Hòa kết thúc giải với ngôi vô địch khi chỉ thua Công An Nhân Dân đúng 1 điểm trước vòng đấu cuối.

    lanh dao clb khanh hoa treo thuong 3 ty dong cho ngoi vo dich giai hang nhat 2022
    Thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ được thưởng 3 tỷ đồng nếu vô địch giải Hạng Nhất Quốc gia 2022 và giành vé lên hạng V.League 1. Ảnh: VPF

    Trước trận đấu quyết định, ban lãnh đạo CLB Khánh Hòa cho biết đã treo thưởng sớm cho ngôi vô địch giải Hạng Nhất Quốc gia 2022, theo báo Lao Động. Cụ thể, nếu lên ngôi vô địch và giành vé thăng hạng, thầy trò ông Võ Đình Tân sẽ được thưởng 3 tỷ đồng.

    Số tiền giảm xuống 2 tỷ đồng nếu Hữu Khôi và các đồng đội đoạt ngôi á quân và giành vé thăng hạng V.League 1. Đây là sự khích lệ lớn đối với thầy trò HLV Võ Đình Tân.

    Hiện, CLB Khánh Hòa có lợi thế sân nhà trong khi đối thủ của họ là Cần Thơ đã chắc suất trụ hạng. Cũng trong chiều ngày 29/10, Công An Nhân Dân sẽ làm khách trên sân Đắk Lắk – đội bóng đang chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng.

    Tờ Tri Thức Trực Tuyến thông tin, trước kịch bản khó lường của ngôi vô địch, ban tổ chức đã chuẩn bị 2 chiếc cúp mang đến Nha Trang và Buôn Ma Thuột. Ban tổ chức sẽ trao giải ngay sau khi các cặp đấu cùng kết thúc vào khoảng 17h.

    Theo dự kiến, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT Công ty VPF sẽ có mặt trên sân Nha Trang 19 tháng 8 để trao cúp cho CLB Khánh Hòa nếu đội này vô địch giải hạng Nhất 2022.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Tấn Anh - Ủy viên Ban chấp hành VFF và ông Nguyễn Minh Ngọc - Tổng giám đốc Công ty VPF sẽ có mặt trên sân Buôn Ma Thuột để trao cúp cho Công An Nhân Dân nếu đội bóng này đăng quang.

    Giải Hạng Nhất Quốc gia 2022 sẽ hạ màn với hai suất thăng hạng lên V.League 1 cùng một suất rớt xuống hạng Nhì Quốc gia 2023. Theo điều lệ giải hạng Nhất, đội vô địch sẽ nhận giải thưởng 1 tỷ đồng từ ban tổ chức, đội á quân lãnh 500 triệu đồng, đội hạng ba được 250 triệu đồng. Mỗi danh hiệu kèm theo bộ danh vị và 50 chiếc huy chương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-clb-khanh-hoa-treo-thuong-3-ty-dong-cho-ngoi-vo-dich-giai-hang-nhat-2022-a555699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan