+Aa-
    Zalo

    Lễ khai mạc World Cup 2018 có điều gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - World Cup 2018 chỉ còn đúng 1 ngày nữa sẽ diễn ra, và đây là tất cả mọi điều bạn cần biết về lễ khai mạc của sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh.

    World Cup 2018 chỉ còn đúng 1 ngày nữa sẽ diễn ra, và đây là tất cả mọi điều bạn cần biết về lễ khai mạc của sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra vào lúc 21h30 ngày 14/6, tại sân vận động Luzhniki (theo giờ Việt Nam). Chương trình khai mạc sẽ được kéo dài 30 phút trước khi trận đấu mở màn giữa chủ nhà Nga và Ả-rập Xê-út diễn ra.

    SVĐ Quốc gia Nga mang tên Luzhniki ở thủ đô Moscow chính là địa điểm diễn ra chương trình khai mạc, trận đấu đầu tiên và trận cuối cùng - chung kết World Cup 2018.

    Lễ khai mạc World Cup 2018 được diễn ra tại SVĐ Luzhniki.

    Luzhniki có sức chứa 80.000 chỗ ngồi, từng là địa điểm diễn ra chung kết Champions League 2008 giữa MU và Chelsea. SVĐ đã tổ chức rất nhiều buổi hòa nhạc lớn của Red Hot Chili Peppers, Michael Jackson, Madonna hay Metallica.

    Lễ khai mạc World cup 2018 sẽ có khoảng 500 vũ công, vận động viên thể hình, vận động viên nhào lộn tham gia biểu diễn một tiết mục hoành tráng và mô tả tất cả những gì thuộc về nước Nga. Buổi lễ sẽ khép lại với màn bắn pháo hoa rực rỡ.

    Từ ngày 11/6, Ban tổ chức đã chính thức phát thông báo rằng danh ca người Anh Robbie Williams sẽ là người cầm trịch các màn biểu diễn trong lễ khai mạc. "Tôi vô cùng hành phục và hứng khởi được trở lại nước Nga trong một màn trình diễn đặc biệt như vậy. Sau nhiều cột mốc sự nghiệp, lễ khai mạc FIFA World Cup trước 80,000 fan bóng đá trên sân và hàng triệu khán giả từ khắp nơi trên thế giới vẫn là một giấc mơ", danh ca chia sẻ.

    Phần biểu diễn của Williams sẽ có cả sự góp giọng của nữ ca sĩ opera người Nga Aida Garifullina và cựu siêu sao bóng đá Brazil Ronaldo de Lima.

    3 ngôi sao biểu diễn chính trong lễ khai mạc World Cup 2018.

    Danh cầm Denis Matsuev cùng các ca sĩ opera nổi tiếng như Anna Netrebko, Yusif Eivazov, Ildar Abdrazakov, Aida Garifullina và Albina Shagimuratova sẽ tham gia biểu diễn cùng.

    Ngoài ra, ca khúc chính thức của World Cup 2018 năm nay là Live it Up, sẽ được thể hiện bởi tài tử Hollywood Will Smith, ca sĩ Nicky Jam và nữ danh ca Era Istrefi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-khai-mac-world-cup-2018-co-dieu-gi-dac-biet-a232882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan