+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên cúi đầu cảm ơn khán giả trong đêm nhạc ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Lệ Quyên cúi đầu nói lời cảm ơn chân thành với khán giả trong đêm live concert vừa diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội.

    Nữ ca sĩ Lệ Quyên cúi đầu nói lời cảm ơn chân thành với khán giả trong đêm live concert vừa diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội.

    Thực hiện đêm nhạc trong những ngày Hà Nội vào thu, khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, Lệ Quyên đã mở đầu đêm nhạc của mình bằng màu vàng đặc trưng cho mùa Thu. Từ trang phục, bối cảnh sân khấu đều có chung một màu sắc này.
    Lệ Quyên như hoà mình vào từng ca khúc, gửi gắm những cung bậc khác nhau qua các sáng tác nổi tiếng trong phần đầu của đêm diễn là Thu ca, Có phải em mùa thu Hà Nội, Mùa thu cho em, Đường xưa lối cũ,.. Lúc nồng nàn sâu lắng, lúc tràn đầy cảm xúc hay đẩy âm nhạc lên tới cao trao, “nữ hoàng phòng trà Hà thành” đã có một màn mở đầu hết sức ấn tượng.
    Luôn làm mới mình, Lệ Quyên biến hoá phong cách âm nhạc đầy bất ngờ trong những phần tiếp theo. Khi thì là cô vũ nữ trong một bản tình ca lãng mạn nhạc Pháp, lúc lại sâu lắng qua những tình khúc trữ tình quen thuộc.
    Trong đêm diễn này, Lệ Quyên cũng lần đầu gửi tới khán giả những ca khúc mới được viết cho cô và sẽ xuất hiện trong album Vol.6 sắp phát hành thời gian tới.
    Xuất hiện trong đêm nhạc của Lệ Quyên là ba nam ca sĩ khách mời hàng đầu showbiz: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Quang Dũng. Mỗi người đều đem đến một mảng màu âm nhạc khác nhau cho đêm nhạc của Lệ Quyên thêm sắc điệu đa dạng.
    Nếu như Quang Dũng vẫn nồng nàn đượm tình cảm trong những bản tình ca với Còn yêu em mãi, Hạ trắng,.. thì Mr Đàm lại trẻ trung với những bản nhạc sôi động với Một mình có sao đâu, còn Tuấn Hưng, sau những sự cố liên tiếp đã gửi tới khán giả các bài hát nổi tiếng gắn bó với tên tuổi của mình một cách đầy tình cảm, mạnh mẽ.
    Ba giọng ca nam cũng không quên dành tặng cho Lệ Quyên những lời “có cánh”. Quang Dũng cho biết anh và Lệ Quyên mỗi người một âm điệu nhưng khi tổng thể hoà quyện lại rất vừa vặn, ăn ý và chính sự phối hợp nhịp nhàng đã khiến hai người làm việc với nhau được một thời gian rất dài.
    Trong khi đó, Tuấn Hưng chia sẻ những đồng điệu trên con đường nghệ thuật với Lệ Quyên. Anh cũng nhân dịp này cảm ơn khán giả, gia đình và bạn bè đã giúp mình vượt qua được giai đoạn khó khăn tưởng chừng như gục ngã vừa qua.
    Lệ Quyên cũng có bài hát tứ ca cùng ba khách mời của mình, đây là điểm nhấn đáng chú ý của live concert. Hiếm có khi nào những giọng ca đình đám cùng thể hiện một tác phẩm như đêm nhạc này.
    Giọng hát của Lệ Quyên và ba khách mời cùng sự dẫn dắt đầy “duyên” của MC Thanh Bạch là điều đã được dự đoán từ trước, live concert Lệ Quyên lần này còn đặc biệt tạo được ấn tượng với những khán giả có mặt.
    Lệ Quyên xúc động cúi đầu nói lời cảm ơn trên sân khấu: "Quyên cảm ơn tất cả những yêu thương mà mọi người đã bằng vòng tay thật ấm của mình ôm Quyên nồng nàn đến thế, để Quyên trở lại sân khấu một cách ngoạn mục và rực rỡ như chưa từng".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-cui-dau-cam-on-khan-gia-trong-dem-nhac-o-ha-noi-a249321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan