+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên lần đầu ngồi ghế nóng trong Thần tượng Bolero

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lệ Quyên gây bất ngờ khi ngồi ghế nóng cùng Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê trong chương trình Thần tượng Bolero mùa 2.

    Lệ Quyên gây bất ngờ khi ngồi ghế nóng cùng Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê trong chương trình Thần tượng Bolero mùa 2.

    Cuộc thi Thần tượng Bolero mùa 2 chính thức khởi động trong sự mong chờ của khán giả cả nước, những người yêu thích dòng nhạc sống mãi cùng thời gian - Bolero. 4 huấn luyện mùa 2 là 4 gương mặt đại diện nổi bật của dòng nhạc bolero cả hai miền Nam – Bắc là Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.

    4 huấn luyện viên Cuộc thi Thần tượng Bolero mùa 2.

    Đây là lần đầu tiên, Ngọc Sơn, Lệ Quyên và Quang Lê đảm nhận vai trò HLV.

    Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng loạt những album ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng, một vị trí vững chắc trong làng âm nhạc 4 vị HLV hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho Thần tượng Bolero mùa thứ hai.

    Trong đó, Lệ Quyên là "bóng hồng" duy nhất trên ghế nóng Thần tượng Bolero. Được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà" với những bản tình Bolero ngọt lịm, khán giả đang mong chờ Lệ Quyên ở vị trí mới này.

    Lệ Quyên lần đầu ngồi ghế nóng chương trình truyền hình.

    Lệ Quyên sở hữu giọng hát truyền cảm, điêu luyện và kỹ thuật. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Lệ Quyên đã cho ra rất nhiều album Bolero tạo được tiếng vang và đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc.

    Đàm Vĩnh Hưng là người anh thân thiết với Lệ Quyên.

    Hàng loạt hit của Lệ Quyên như: : Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Quên một cuộc tình, Phút giây hạnh phúc,... đủ để Lệ Quyên trở thành một HLV của một HLV cuộc thi âm nhạc. 

    Lệ Quyên được chồng tháp tùng.
    [poll3]1232[/poll3]

    Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê dẹp bất hòa để ngồi chung ghế nóng. 

    Thần tượng Bolero là chương trình dựa trên format gốc Nation's best voice của Time Symphony (Anh Quốc). Cuộc thi mang đến cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc Bolero. không chỉ đơn thuần là cuộc thi mà nó là cuộc hành trình chinh phục cảm xúc của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-lan-dau-ngoi-ghe-nong-trong-than-tuong-bolero-a181094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan