+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên và Hồng Nhung chốt danh sách “Đạp Gió Rẽ Sóng”, 30 “Chị Đẹp” hoàn toàn lộ diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sự xuất hiện của 2 tượng đài trong làng nhạc Việt, “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” khiến khán giả trông đợi hơn bao giờ hết.

    Sau nhiều đợt công bố, 30 nữ nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chính thức lộ diện đầy đủ. Danh tính của 2 “Chị Đẹp” cuối cùng khiến khán giả hâm mộ thích thú và không ngờ tới, họ là: ca sĩ Hồng Nhung và ca sĩ Lệ Quyên. Sau Thu Phương và Mỹ Linh, 2 giọng ca khủng của làng nhạc Việt Hồng Nhung và Lệ Quyên cũng đã góp mặt vào cuộc chơi thú vị này.

    le quyen va hong nhung chot danh sach dap gio re song 30 chi dep hoan toan lo dien
    Lệ Quyên, Hồng Nhung là hai ca sĩ cuối cùng góp mặt trong danh sách 30 "Chị Đẹp". Ảnh: BTC

    Lệ Quyên cho biết cô sợ sự khốc liệt, áp lực từ những cuộc thi nên trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô chưa từng tham gia bất kỳ chương trình nào có tính chất thi đấu. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đánh dấu lần hiếm hoi “nữ hoàng phòng trà” góp mặt tại một chương trình truyền hình thực tế."Thời điểm này nếu tôi làm giám khảo hay cố vấn là chuyện rất bình thường. Tôi phải làm người chơi thì mới vui", cô bày tỏ.

    le quyen 1 1
    Đây là lần hiếm hoi "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên tham gia chương trình truyền hình thực tế. Ảnh: BTC

    Giọng ca 42 tuổi chia sẻ, cô đã xem kỹ format chương trình, cân đo quỹ thời gian và suy nghĩ trong nhiều tháng mới đồng ý tham gia. Cô khẳng định sẽ "chơi tới nơi tới chốn", quyết tâm thể hiện hết mình với tư cách người chơi. Đồng thời, Lệ Quyên cho rằng 30 "Chị Đẹp" tham gia show đều đã khẳng định được sở trường bản thân trên con đường làm nghề rồi nên đây là lúc để họ cống hiến sở đoản. "Tôi tin chương trình sẽ mang cho mình và các nữ nghệ sĩ những kỷ niệm tuyệt vời."

    le quyen 2
    Lệ Quyên cho biết dồn hết sức lực cho cuộc thi này. Ảnh: BTC

    Tương tự Lệ Quyên, đã lâu Hồng Nhung không tham gia các chương trình truyền hình, đặc biệt là show thực tế. Vì vậy, diva đã gây sốt khi được công bố góp mặt trong danh sách 30 Chị Đẹp của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Ca sĩ tự nhận mình là người cầu toàn nên luôn đặt chuyện hiệu quả của sản phẩm lên hàng đầu. Giọng ca 53 tuổi cho biết khi gặp và trò chuyện cùng ê-kíp sản xuất chương trình, cô nhận thấy tâm huyết cùng sự hy vọng tạo nên một show bùng nổ ở họ nên đã nhận lời góp mặt.

    hong nhung 1
    Hồng Nhung khiến khán giả ngạc nhiên khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: BTC

    “Trong 30 Chị Đẹp của chương trình tôi là người lép vế nhất thứ nhất vì tôi thấp bé nhẹ cân thứ hai tôi là người nhiều tuổi nhất”, Hồng Nhung chia sẻ. Song, nói thêm về lý do quyết định tham gia chương trình, Hồng Nhung khẳng định rất yêu thích thông điệp mà Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 mang lại cho những người phụ nữ Việt Nam nói chung và bản thân cô nói riêng. Chương trình không chỉ mang đến những năng lượng cổ vũ cho những người phụ nữ thêm sự tự tin mà còn tạo nhiều giá trị nhân văn khác. 

    Nữ ca sĩ nhận định cái hay của chương trình là đem đến những thử thách buộc phải dũng cảm mới có thể vượt qua cho những người đã thành danh trong lĩnh vực của mình. Cô nói mình là người có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề nên tự tin có thể mang đến những bài học thú vị cho các "chị đẹp" nhỏ tuổi hơn. Bên cạnh đó, cô nghĩ mình sẽ học hỏi được ở họ nhiều điều mới, nhất là năng lượng tươi trẻ.

    hong nhung 1
    Hồng Nhung nghĩ mình sẽ học hỏi được ở họ nhiều điều mới, nhất là năng lượng tươi trẻ. Ảnh: BTC

    Danh sách 30 nữ nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên gồm: Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Kino, Yến Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Diệu Nhi, Phạm Lịch, Mỹ Linh, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Vân Hugo, Huyền Baby, H'Hen Niê. Đoan Trang, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Trang Pháp, Thái Trinh, Hương Ly, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh, Quỳnh Nga, Lệ Quyên và Hồng Nhung. Trong đó, Thu Phương, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Lệ Quyên là những giọng ca đáng gờm của các thí sinh tham gia chương trình.

    Chương trình dự kiến lên sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 21h15 trên kênh VTV3 từ ngày từ 28/10/2023.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-va-hong-nhung-chot-danh-sach-dap-gio-re-song-30-chi-dep-hoan-toan-lo-dien-a593244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan