+Aa-
    Zalo

    Lê Thu Trang chiến thắng The New Mentor 2023, ẵm trọn giải thưởng 1 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Lê Thu Trang của đội Lan Khuê trở thành quán quân The New Mentor 2023. Với chiến thắng này, người đẹp sẽ nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng.

    Theo báo Tuổi trẻ, tối 15/10, tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM)  đã diễn ra chung kết The New Mentor 2023 (Người mẫu toàn năng).

    le thu trang chien thang the new mentor 2023 xuc dong quy goi khi dang quang 3
    Người mẫu Lê Thu Trang (đội Lan Khuê) đã chính thức trở thành Quán quân The New Mentor 2023. Ảnh: FBNV

    Top 9 thí sinh tranh tài gồm các người mẫu Đỗ Thị Hương Giang, Vũ Thúy Quỳnh, Nguyễn Thị Trà My (đội Hương Giang); Nguyễn Đình Như Vân, Nguyễn Lâm Châu (đội Hồ Ngọc Hà); Mai Ngô, Nguyễn Thị Kim Phương, Bùi Lý Thiên Hương (đội Thanh Hằng) và Lê Thu Trang (đội Lan Khuê). Trong đó, người mẫu Bùi Lý Thiên Hương nhận được số lượt khán giả bình chọn nhiều nhất nên quay lại chương trình.

    Nội dung thi trong đêm chung kết gồm 2 phần là thi fashion video quảng bá du lịch, ẩm thực và phần thi catwalk.

    Ở thử thách thứ nhất, các thí sinh tự lên ý tưởng thực hiện video quảng bá du lịch, ẩm thực về quê hương của chính mình.

    Phần lớn các video được ban giám khảo đánh giá cao vì đã giới thiệu được các địa danh nổi tiếng, món ăn, công trình kiến trúc và những nét đẹp văn hóa đặc trưng của các tỉnh, thành.

    Các thí sinh cũng đã thuyết trình về fashion video để giúp ban giám khảo hiểu hơn về cảnh đẹp, nét văn hóa đặc trưng của nhiều vùng đất trên cả nước.

    Người mẫu Nguyễn Lâm Châu (đội Hồ Ngọc Hà) gửi lời xin lỗi vì đã làm phiền lòng khán giả và các huấn luyện viên vì những phát ngôn gây tranh cãi.

    Top 5 bước vào thử thách catwalk gồm Vũ Thúy Quỳnh, Đỗ Thị Hương Giang (đội Hương Giang), Nguyễn Đình Như Vân (đội Hồ Ngọc Hà), Mai Ngô (Thanh Hằng), Lê Thu Trang (đội Lan Khuê).

    Kết quả chung cuộc, người mẫu Lê Thu Trang đội Lan Khuê giành chiến thắng The New Mentor mùa đầu tiên, với giải thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt và quà tặng.

    Quán quân The New Mentor 2023 Lê Thu Trang sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo 3 vòng 86-63-98cm. Tuy nhiên, kết quả này khiến khán giả tranh cãi bởi trong suốt 9 tập truyền hình thực tế chương trình The New Mentor 2023, người đẹp sinh năm 1997 được đánh giá là có phần thể hiện chưa thực sự ấn tượng.

    le thu trang chien thang the new mentor 2023 xuc dong quy goi khi dang quang 2
    Lê Thu Trang trong phần thi chụp ảnh với bục gió. Ảnh: The New Mentor

    Trước khi đăng quang The New Mentor 2023, Lê Thu Trang từng 2 lần vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và 2019. Cô được đánh giá cao nhờ có kinh nghiệm catwalk, tạo dáng trước ống kính. Hiện tại, người đẹp đang là giáo viên dạy catwalk, từng hướng dẫn nhiều hoa hậu, á hậu tại các cuộc thi sắc đẹp, theo báo Dân Việt.

    Danh hiệu á quân 3, 2 lần lượt thuộc về Vũ Thúy Quỳnh và Đỗ Thị Hương Giang (đội Hương Giang).

    Hai danh hiệu á quân 1 dành cho Nguyễn Đình Như Vân (đội Hồ Ngọc Hà) và Mai Ngô (Thanh Hằng).

    Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như Người mẫu catwalk đẹp nhất (Kim Phương), Người mẫu chụp ảnh đẹp nhất (Ngọc Ánh), Người mẫu quay hình đẹp nhất (Trà My), Người mẫu có khả năng truyền đạt tốt nhất (Lâm Châu), Người mẫu thân thiện (Pông Chuẩn).

    le thu trang chien thang the new mentor 2023 xuc dong quy goi khi dang quang 1
    Lê Thu Trang xuất sắc giành chiến thắng The New Mentor 2023.

    Ngoài phần thi của các thí sinh, khán giả còn được xem các phần trình diễn nhiều màu sắc của 24 thí sinh trong các thiết kế của nhà thiết kế Linh San, Đỗ Long.

    Đặc biệt, 4 huấn luyện viên của chương trình gồm Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Lan Khuê đã cùng các thành viên trong đội của mình mang đến phần trình diễn sôi động đậm chất thời trang.

    Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với màn trình diễn thời trang lộn ngược đầu catwalk cùng sự hỗ trợ của các vũ công, theo báo Tuổi trẻ.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-thu-trang-chien-thang-the-new-mentor-2023-am-tron-giai-thuong-1-ty-dong-a595331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan