+Aa-
    Zalo

    Lên nhầm chuyến xe, cô gái bàng hoàng khi tỉnh dậy ở nhà nghỉ trong tình trạng gây sốc

    (ĐS&PL) - Bất chấp sự ngăn cản của người bạn đi cùng, cô gái vẫn lên chiếc ô tô Chevrolet Traverse màu xám, cuối cùng tỉnh dậy tại một nhà nghỉ mà không nhớ bản thân tới đó bằng cách nào.

    Theo thông tin trên CBS News, cảnh sát cho biết một tài xế xe taxi bị bắt vì tội gian lận tại thành phố Miami (bang Florida, Mỹ) hiện đang phải đối mặt thêm các cáo buộc tấn công tình dục.

    Cụ thể, trong một tuyên bố hôm 24/2 của Cảnh sát thành phố Miami, Danny Estalin Maurad-Avecillas (49 tuổi) bị bắt và bị cáo buộc 2 tội sử dụng gian lận thẻ tín dụng và 1 tội gian lận về sở hữu giấy tờ tùy thân hồi đầu tháng 2/2024. Bên cạnh đó, người đàn ông này có thể liên quan đến một cuộc điều tra lớn hơn.

    Cảnh sát thành phố Miami cho hay, cuộc điều tra nói trên liên quan đến một tài xế xe taxi điều khiển chiếc “SUV màu bạc hoặc đen”, bị nghi ngờ nhắm mục tiêu vào phụ nữ vào buổi tối, đợi họ đặt xe, dụ dỗ họ lên xe rồi chuốc say và cướp tài sản, ngoài ra còn có thể tấn công tình dục.

    Theo thông tin mà CBS News Miami nắm được, cảnh sát đã vào cuộc điều tra một vụ việc xảy ra hôm 12/1/2024, trong đó nạn nhân cho biết cô rời South Beach trên một chiếc xe của Uber, sau đó tỉnh dậy tại một nhà nghỉ trong tình trạng “không mảnh vải che thân” mà không nhớ mình đến đó bằng cách nào.

    Cô gái cho biết thêm, cô cùng hai người bạn nam đi từ California đến thành phố Miami. Cả nhóm rời nơi nghỉ ngơi ở Miami Beach và đến một quán bar. Tới lúc về, một trong hai người bạn của cô gái đã đặt một chiếc xe của Uber, được mô tả là Honda HR-V màu xám, để trở lại nơi nghỉ.

    len nham chuyen xe co gai bang hoang khi tinh day o nha nghi trong tinh trang gay soc
    Nghi phạm Danny Estalin Maurad-Avecillas. Ảnh: CBS News

    Cảnh sát đã xem một số đoạn video từ camera an ninh vào đêm xảy ra sự việc, trong đó một video cho thấy cô gái mặc quần áo tối màu, lên chiếc ô tô Chevrolet Traverse màu xám trước khi xe rời đi.

    Theo lời kể của cô gái, bạn cô đã ngăn cản vì chiếc xe cô đang đi không phải xe họ đã đặt nhưng ngay say đó, anh nghe thấy tiếng đóng cửa xe và một người đàn ông ngồi vào ghế lái rồi lái đi. Ngày hôm sau, một nhân viên dọn dẹp nhà nghỉ đã đánh thức cô gái, thông báo cô đã ở quá thời gian thuê phòng.  

    Thời điểm này, cô gái ở trong tình trạng “không mảnh vải che thân”, cảm thấy đau tại vùng xương chậu và đầu gối trái, kèm theo những vết bầm tím trên trán, cánh tay và phía sau đầu gối phải. Ngoài ra, cô cũng phát hiện 240 USD trong ví đã “không cánh mà bay”. Sự việc sau đó đã được cô gái trình báo với cảnh sát.

    Làm việc với cảnh sát, bạn của cô gái xác nhận anh đã cảnh báo nạn nhân rằng cô đã lên nhầm ô tô. Cảnh sát thành phố Miami tiếp tục xem thêm video từ camera an ninh tại một trạm xăng gần đó và xác định được nghi phạm là Maurad-Avecillas.

    Trong đoạn video, Maurad-Avecillas lái chiếc Chevy Traverse màu xám với một hành khách mặc trang phục tối màu ngồi phía trước. Mặc áo sơ mi đỏ kết hợp quần đen, đội mũ đen và đi giày, Maurad-Avecillasbước ra khỏi ô tô từ phía ghế lái, bơm đầy xăng cho ô tô rồi rời đi.

    Một đoạn video khác cho thấy Maurad-Avecillas lùi ô tô vào chỗ đậu xe tại nhà nghỉ với một hành khách ngồi phía trước. Tiếp đó, người đàn ông này đưa thẻ tín dụng cho nhân viên nhà nghỉ và được yêu cầu đưa giấy tờ tùy thân.

    Maurad-Avecillas được nhìn thấy quay trở lại ô tô và “lục lọi” trước khi mang giấy tờ tùy thân của hành khách kia vào đưa cho nhân viên nhà nghỉ. Bằng giấy tờ tùy thân và thẻ tín dụng của hành khách trên xe, Maurad-Avecillas thuê một phòng trong 6 tiếng.

    Nhân viên nhà nghỉ khai với cảnh sát rằng đã chứng kiến Maurad-Avecillas đưa hành khách đó từ xe vào phòng. Cũng theo nhân viên này, người hành khách có vẻ “say” và anh phải dìu cô cùng Maurad-Avecillas về phòng của họ.

    So sánh giấy tờ tùy thân của cô gái với hình ảnh từ video camera an ninh cùng lời khai của nhân viên nhà nghỉ, Cảnh sát thành phố Miami xác nhận cô gái chính là hành khách ngồi ở ghế trước ô tô.

    Được biết, cô gái đã xem xét các giao dịch tài khoản ngân hàng của mình và phát hiện một khoản phí tại trạm xăng nơi Maurad-Avecillas được nhìn thấy trước đó. Cảnh sát đã xác nhận điều này bằng cách so sánh thời gian giữa các giao dịch ngân hàng của cô gái với hình ảnh từ camera an ninh.

    Sau khi kiểm tra hồ sơ chiếc Chevy Traverse để chắc chắn ô tô này thuộc về Maurad-Avecillas, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông tại nơi ở của anh ta tại Miami-Dade.

    Liên quan đến vụ việc, chiều 25/2, Uber chia sẻ với CBS News Miami rằng Maurad-Avecillas là tài xế của họ nhưng anh ta không kết nối trực tuyến với công ty vào thời điểm xảy ra vụ việc.

    “Không có từ ngữ nào có thể diễn tả nổi hành vi đáng sợ này. Chúng tôi đã xóa quyền truy cập của tàu xế ngay khi nhận được báo cáo về vụ việc và đang hỗ trợ cơ quan thực thi pháp luật điều tra”, người phát ngôn của Uber nói.

    Hiện, Cảnh sát thành phố Miami đang kêu gọi bất cứ người nào có thông tin liên quan đến vụ việc nói trên hoặc là nạn nhân của hành vi phạm tội tương tự trình báo với cơ quan chức năng.

    Đinh Kim(Theo CBS News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-nham-chuyen-xe-co-gai-bang-hoang-khi-tinh-day-o-nha-nghi-trong-tinh-trang-gay-soc-a612186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan