+Aa-
    Zalo

    Lịch làm việc dày đặc, ông Putin vẫn lên kế hoạch đón giao thừa với gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi kết thúc các công việc vào đêm giao thừa 2019, trong thời khắc đếm ngược sang năm mới, Tổng thống Vladimir Putin sẽ dành cho người thân và bạn bè.

    Sau khi kết thúc các công việc vào đêm giao thừa 2019, trong thời khắc đếm ngược sang năm mới, Tổng thống Vladimir Putin sẽ dành cho người thân và bạn bè.

    Hãng tin TASS dẫn lời ông Peskov cho hay, Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn có lịch trình họp làm việc dày đặc cho đến tận những phút cuối cùng của năm 2018.

    Cụ thể, ngày 31/12, ông Putin vẫn tiếp và có cuộc hội đàm với Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko khi ông Lukashenko đến thăm Nga.

    Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin - Ảnh: Sputnik.

    Người phát ngôn của Tổng thống Nga nói rằng lịch trình kín mít như vậy của ông Putin là “không thể tránh khỏi” trên cương vị của ông.

    Phát ngôn viên Peskov cũng cho biết thêm rằng ông Putin cũng sẽ tham gia một số sự kiện thể thao trước thềm năm mới nhưng không công bố những sự kiện cụ thế.

    “Đêm giao thừa, ông Putin sẽ ở cùng với người thân và bạn bè”, ông Peskov tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với kênh Rossiya 1.

    Theo ông Peskov, vào năm 2017, ông Putin đã dành thời khắc đặc biệt cho gia đình, cũng như vậy, năm nay và cả những năm tới cũng sẽ không phải ngoại lệ.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lich-lam-viec-day-dac-ong-putin-van-len-ke-hoach-don-giao-thua-voi-gia-dinh-a257214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan