Lịch thi đấu của đội bóng Tuấn Anh, Công Phượng ngày 3/7 theo giờ Việt Nam:

- 12h00 ngày 3/7: Consadole Sapporo vs Yokohama FC

- 16h00 ngày 3/7: Mito HollyHock vs Matsumoto Yamaga

- 16h00 ngày 3/7: Incheon United vs Jeju United

Sau vòng 20, đội bóng của Tuấn Anh đang xếp thứ 12/22 với 23 điểm có được, tuy nhiên, Yokohama FC vẫn còn 1 trận chưa đá. Ở vòng 21 này, Tuấn Anh và đồng đội sẽ đi sân khách gặp đội bóng cũ của Công Vinh là Consadole Sapporo.

Đáng chú ý khi Consadole Sapporo đang đứng đầu bảng xếp hạng cùng điểm số là 42 sau 20 vòng đấu. Trận đấu này dự báo sẽ rất khó khăn cho đội bóng của Tuấn Anh và 1 điểm giành được cũng đã thành công với Yokohama FC lắm rồi.

Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi Tuấn Anh được ra sân chính thức ở J.League 2, sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam được ra sân ở vòng đấu này trước đội bóng cũ của tiền đạo Công Vinh.

Đội bóng của Công Phượng cũng gặp đối thủ đang ở top 3, đó là Matsumoto Yamaga. Tuy nhiên, Mito HollyHock được đá sân nhà ở vòng này. Đáng chú ý là ở tờ rơi mà Công Phượng có nhiệm vụ đi phát tại nhà ga Mito vài ngày trước trận, hình ảnh của tiền đạo hotboy này xuất hiện trong đó.

Với những động thái của Mito Hollyhock đưa Công Phượng lên hình trước trận, rất có thể anh sẽ có tên trong danh sách 18 cầu thủ chính thức tham dự vào 90 phút trên sân ngày mai. Công Phượng đang là cầu thủ được ra sân nhiều nhất trong 3 người xuất ngoại với 2 lần chính thức ra sân.

Cũng vào 16h00 ngày 3/7, Incheon United cũng xuất trận gặp Jeju United, đội bóng đang xếp thứ ba của giải Hàn Quốc. Đội bóng của Xuân Trường đang có phong độ lên dần ở thời gian vừa rồi, nếu thắng, Incheon tràn đầy cơ hội thoát khỏi nhóm đèn đỏ khi 2 đối thủ trực tiếp xếp trên đều gặp phải những đội mạnh hơn.

Hungmq

Nguồn: Bongdanet