+Aa-
    Zalo

    Liên hoan phim Trung - Mỹ: Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư giành giải nam nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất

    (ĐS&PL) - 'Tinh Hán Xán Lạn' thắng lớn tại giải liên hoan phim Trung - Mỹ.  Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư giành được giải nam nữ diễn viên trẻ xuất sắc của năm 2022.

    Bên cạnh Thương Lan Quyết và Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Hán Xán Lạn được đánh giá là một trong những bộ cổ trang hot nhất hè năm nay.

    ngo loi va trieu lo tu gianh duoc giai nam nu dien vien tre xuat sac dspl
    'Tinh Hán Xán Lạn' gây sốt.

    Tinh Hán Xán Lạn đã liên tiếp giữ vị trí No.1 trên WeTV toàn cầu trong 3 tháng 8-9-10. Đây là điều ít phim Hoa ngữ nào làm được, thậm chí những phim từng nổi trước đây như Thả Thí Thiên Hạ. 

    Mặc dù đã kết thúc từ lâu nhưng mới đây, Tinh Hán Xán Lạn lại thắng lớn tại giải liên hoan phim Trung - Mỹ. Theo đó, Tinh Hán Xán Lạn - Nguyệt Thăng Thương Hải được bình chọn là bộ phim chiếu mạng xuất sắc của năm 2022.

    Không chỉ dừng lại ở đó, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư cũng giành được giải nam nữ diễn viên trẻ xuất sắc của năm 2022.

    Đây quả là thành tích đáng ngưỡng mộ với bất cứ bộ phim nào, đồng thời đánh dấu mốc quan trọng, khẳng định thực lực của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư.

    ngo loi va trieu lo tu gianh duoc giai nam nu dien vien tre xuat sac dspl 3
    Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư.

    Hiện tại, cả Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đều đã bắt đầu gia nhập đoàn phim mới. Triệu Lộ Tư đang gấp rút hoàn thành VụngTrộm Không Thể Giấu. Còn Ngô Lỗi  đang chờ Tình Yêu Mà Thôi lên sóng, đồng thời thảo luận tích cực với biên kịch Giữa Cơn Bão Tuyết.

    Triệu Lộ Tư là ai?

    Triệu Lộ Tư xuất thân từ một hotgirl nổi đình đám trên mạng. Cô còn được mệnh danh là “Tiểu Triệu Lệ Dĩnh”, có tố chất làm người kế nhiệm đàn chị.

    Ngôi sao Trần Thiên Thiên trong lời đồn được đánh giá là có hình ảnh ngọt ngào, dễ mến, tính cách thân thiện, hài hước. Nhờ đó, cô trở thành "bạn gái trong mộng" của khán giả nam và cũng nhận được cảm tình của khán giả nữ.

    trieu lo tu 2 16451522572151744396948 0 0 1200 1920 crop 1645152450081485127081
     Triệu Lộ Tư sở hữu thành tích phim ấn tượng.

    Hiện tại, Triệu Lộ Tư dẫn đầu nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1995. Thời gian qua, Triệu Lộ Tư vươn lên mạnh mẽ nhờ thành công của các phim như Tinh hán xán lạn, Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Trường Ca hành...

    Triệu Lộ Tư thậm chí được cho là có thể chen chân vào vị trí "tứ tiểu hoa đán 9X nổi tiếng nhất", thay thế Trịnh Sảng đã bị ngã ngựa vì scandal đời tư. Thậm chí nhiều chuyên trang còn dự đoán cô sẽ vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba về độ nổi tiếng trong tương lai. Khả năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư được đánh giá tốt hơn mỹ nhân Tân Cương, cũng như sở hữu thành tích phim ấn tượng hơn đàn chị.

    trieu lo tu
    Triệu Lộ Tư sở hữu nét đáng yêu, hoạt bát.

    Tuy thành công là vậy, nhưng Triệu Lộ Tư vẫn khiến nhiều khán giả không hài lòng do diễn xuất chưa chắc tay và danh tiếng cá nhân kém. Theo Sina, Triệu Lộ Tư bị nhận định là diễn một màu, rập khuôn nhân vật. Các vai diễn của cô na ná nhau, thiếu sự đột phá.

    Thần đồng diễn xuất Ngô Lỗi

    Ngô Lỗi là cái tên không xa lạ đối với khán giả Trung Quốc, cả giới giải trí rộng lớn, không có mấy người được xưng là "em trai quốc dân", lớn lên trong sự quan tâm của công chúng.

    Ngô Lỗi tham gia diễn xuất từ năm 5 tuổi, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình lớn như Tiểu Na Tra trong Bảng phong thần, Phi Lư trong Lang gia bảng, Dương Quá lúc nhỏ của Thần điêu đại hiệp 2014, Dương Lục Lang thuở nhỏ của Thiếu niên Dương gia tướng... Ngô Lỗi từng được gọi bằng biệt danh "em trai quốc dân".

    a8677ab7 aa0e 4b25 9fb4 dd5c45ec88e91
    Ngô Lỗi khi còn nhỏ.

    Đến nay, ở tuổi 23, nam diễn viên có gần 100 bộ phim lớn nhỏ, 16 năm kinh nghiệm trên phim trường. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, sự nghiệp Ngô Lỗi phát triển chậm lại so với các nghệ sĩ cùng trang lứa như Lưu Hạo Nhiên, Dịch Dương Thiên Tỉ.

    Với làn sóng phim chuyển thể đam mỹ xâm chiếm giới giải trí Trung Quốc, Ngô Lỗi dần thất thế trước những tài tử mới nổi, kinh nghiệm diễn xuất không nhiều như Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Cung Tuấn... Họ nổi tiếng sau nhưng có lượng fan hùng hậu, được các công ty, nhà đầu tư ưu ái hơn, khiến thị phần của Ngô Lỗi dần giảm sút.

    Sina bình luận các thần đồng diễn xuất tại Trung Quốc như Ngô Lỗi luôn gặp khó khăn trong quãng tiếp theo của sự nghiệp do họ bị đóng đinh hình tượng trong lòng khán giả. Dù có tiếng tăm từ trước, họ khó tạo nên hình ảnh khi trưởng thành, dễ bị "chết vai".

    907d1326466ffdc1bce9d3692aa06df4a1
    Tinh hán xán lạn giúp sự nghiệp của Ngô Lỗi sang trang mới.

    Sau những bộ phim không đem lại nhiều thành công, giữa năm 2022, dự án Tinh hán xán lạn mới đây đã giúp sự nghiệp của Ngô Lỗi sang trang mới.

    Để vào vai diễn tướng quân, Ngô Lỗi tích cực tập gym nhằm có được hình thể săn chắc, vạm vỡ, cao lớn. Nam diễn viên gây sốt với màn cởi áo khoe cơ bắp trong lúc trị thương. Ngoài ra, khả năng tạo cảm xúc của Ngô Lỗi và người đẹp Triệu Lộ Tư cũng được đánh giá cao. Ngô Lỗi cũng từ "em trai quốc dân" trở thành "nam thần quốc dân" được hàng triệu khán giả nữ yêu thích.

    Theo Sina, Ngô Lỗi là một diễn viên chăm chỉ, chuyên nghiệp. Nổi tiếng từ khi còn nhỏ, đến nay, anh hầu như không vướng scandal nào về đời tư. Giữ cho mình hình tượng đẹp, sạch sẽ và ý thức trách nhiệm với nghề, Ngô Lỗi xứng đáng đạt được thành công.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lien-hoan-phim-trung-my-ngo-loi-trieu-lo-tu-gianh-giai-nam-nu-dien-vien-tre-xuat-sac-nhat-a556605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan