+Aa-
    Zalo

    Liverpool tiếp mạch chiến thắng, Salah chạm mốc 30 bàn ở Ngoại hạng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thắng lợi này giúp thầy trò Liverpool thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ hai Man Utd xuống còn 1 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

    Thắng lợi này giúp thầy trò Liverpool thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ hai Man Utd xuống còn 1 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

    Đối đầu Bournemouth ở thánh địa Anfield, Liverpool khởi đầu trận đấu thuận lợi với bàn mở tỷ số sớm của Sadio Mane. Tiền đạo người Senegal lao vào dứt điểm bồi tung lưới Bournemouth sau khi cú đánh đầu bị thủ môn Asmir Begovic cản phá.

    Sang tới hiệp 2, tốc độ trận đấu trong hiệp hai có phần giảm sút nhưng thế chủ động vẫn thuộc về Liverpool. Phút 55, Virgil Van Dijk tự tin thực hiện cú sút xa từ khoảng cách 30 m nhưng bóng đi cao hơn so với khung thành của đội khách.

    "Vua Ai Cập" Salah tiếp tục chứng tỏ phong độ ghi bàn khi đón quả tạt của Arnold và có cú dứt điểm một chạm bằng đầu chuẩn xác không cho thủ môn Begovic một cơ hội cản phá ở phút 69. Đây là bàn thắng thứ 30 của Salah tại Premier League và là bàn thắng thứ 40 của anh trong mùa giải năm nay.

    Không chịu kém cạnh hai người đồng nghiệp, Roberto Firmino cũng có cho mình bàn thắng ở phút 90 để ấn định tỉ số 3-0 cho Liverpool trước Bournemouth.

    Thắng lợi này, The Kop tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, tái lập khoảng cách 10 điểm với đội xếp thứ năm là Chelsea khi mùa giải chỉ còn bốn vòng nữa.

    Đây cũng là viên "thuốc an thần" giúp thầy trò Klopp tập trung chuẩn bị cho trận đối đầu với AS Roma tại vòng bán kết Champions League sắp tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liverpool-tiep-mach-chien-thang-salah-cham-moc-30-ban-o-ngoai-hang-anh-a226220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan