+Aa-
    Zalo

    Lộ "ảnh nóng" với cấp dưới, chủ tịch xã bị cách chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do có "quan hệ" trên mức bình thường với cấp dưới, ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (Thanh Hóa) đã bị cách các chức vụ trong đảng.

    Do có "quan hệ" trên mức bình thường với cấp dưới, ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (Thanh Hóa) đã bị cách các chức vụ trong Đảng.

    Ngày 1/11, Huyện ủy Như Xuân (Thanh Hóa) thông báo kết quả kiểm tra, thi hành kỷ luật đối với ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân. Ông Tài là người lộ một loạt "ảnh nóng" với nữ cán bộ văn phòng thống kê trên mạng xã hội Facebook.

    Hình ảnh thể hiện ông Tài có quan hệ giường chiếu với nữ cán bộ cấp dưới phát tán trên mạng xã hội. Ảnh: báo Dân Việt

    Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân quyết định kỷ luật cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân, nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Tài. Cơ quan này còn đề nghị cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016-2021.

    Ủy ban kiểm tra kết luận ông Lương Thế Tài có mối quan hệ nam nữ trái với các quy định của pháp luật, vi phạm quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình nhưng không trung thực trước tổ chức đảng.

    Khi ông Tài biết mình vi phạm, dù đã được tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ xã Thanh Xuân nhắc nhở nhưng ông này không sửa chữa, khắc phục.

    Ban Thường vụ Huyện ủy khẳng định việc vi phạm của ông Tài đã gây dư luận không tốt trong cán bộ, đảng viên và quần chúng, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của Đảng.

    Ngoài thi hành kỷ luật với ông Tài, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân cũng đã giao các cơ quan liên quan tiến hành quy trình xử lý kỷ luật đối với bà Đỗ Thị Sâm, đảng viên Chi bộ thôn Xuân Hòa, cán bộ Văn phòng - thống kê xã Thanh Xuân; đồng thời yêu cầu Đảng ủy xã Thanh Xuân chỉ đạo HĐND xã này bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với ông Lương Thế Tài và bà Đỗ Thị Sâm vì quan hệ bất chính.

    Như tin tức đã đưa, vào tháng 9/2017, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh, video ghi lại cảnh ông Tài có "quan hệ" trên mức bình thường với bà Sâm. Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao.

    Được biết, ông Tài đã có vợ và 2 con. Ông Tài đắc cử Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2015 – 2020. Còn bà Sâm là cán bộ tri thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó Chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã Thanh Xuân đầu năm 2017. Bà Sâm cũng là tri thức đầu tiên được chuyển thành công chức trong gần 60 tri thức trẻ lên vùng cao tại Thanh Hóa.

    Nguyễn Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-nong-voi-cap-duoi-chu-tich-xa-bi-cach-chuc-a207587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan