+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh thực tế mặt sau của iPad Air 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ ba bức ảnh được cho là hình chụp thực tế mặt sau của iPad Air 2 vừa xuất hiện trên mạng Trung Quốc vào Chủ nhật vừa qua.

    Bộ ba bức ảnh được cho là hình chụp thực tế mặt sau của iPad Air 2 vừa xuất hiện trên mạng Trung Quốc vào Chủ nhật vừa qua.

    Trái ngược với tin đồn trước đó cho biết loa ngoài sẽ nằm ở mặt trước máy, hình ảnh mới cho thấy màng loa tản nhiệt vẫn sẽ nằm ở phía dưới cùng, bên cạnh cổng kết nối Lightning. Apple chỉ sử dụng một hàng loa duy nhất, nên rất có thể thế hệ thứ 2 của iPad Air sẽ có độ mỏng lý tưởng hơn.

    IPad Air 2 có thể sẽ tích hợp máy quét dấu vân tay Touch ID ngay trên phím Home. Hồi đầu tháng 6, một nguồn tin khẳng định công nghệ bảo mật này sẽ hiện diện trên mẫu kế nhiệm của iPad Air.

    Ngoài ra, máy cũng được kỳ vọng sẽ sử dụng bộ vi xử lý A8 mới nhất của Apple. Do không có nhiều thay đổi đáng kể về thiết kế lẫn cấu hình, iPad Air 2 ít gây chú ý như hai phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch của iPhone 6. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt từ đầu tháng tới.

    Điều này đồng nghĩa bộ ba siêu phẩm iPad Air 2, iPad mini 3 và phiên bản iPhone 6 phablet 5,5 inch có thể sẽ cùng trình làng trong tháng 10. Dưới đây là loạt ảnh chụp thực tế mặt sau của iPad Air 2 vừa bị rò rỉ:

    Lộ ảnh thực tế mặt sau của iPad Air 2

    Lộ ảnh thực tế mặt sau của iPad Air 2

    Lộ ảnh thực tế mặt sau của iPad Air 2

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-thuc-te-mat-sau-cua-ipad-air-2-a44384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan