+Aa-
    Zalo

    'Lộ' danh sách 3 'nam vương' điển trai nhất showbiz Việt 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sơn Tùng M-TP, Isaac, Noo Phước Thịnh,… là những “mỹ nam” hiện nay thu hút lượng fans lớn không kém cạnh các sao Kpop.

    (ĐSPL) – Sơn Tùng M-TP, Isaac, Noo Phước Thịnh,… là những “mỹ nam” hiện nay thu hút lượng fans lớn không kém cạnh các sao Kpop.

    Sơn Tùng M-TP

    Sơn Tùng đang biểu diễn trong The Remix.

    Sơn Tùng M-TP được giới trẻ biết đến qua loạt ca khúc hit gây bão trong cộng đồng như Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về,…

    Với vẻ ngoài điển trai, cùng phong cách ăn mặc cá tính, thời thượng mang một chút nét Hàn Quốc, Sơn Tùng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.

    MV "Chắc ai đó sẽ về - Sơn Tùng M-TP".

    Sau những thông tin cho rằng Sơn Tùng đạo nhạc, hiện nay anh chàng này đang tập chung vào show The Remix và được giới chuyên môn đánh giá cao. Giám khảo Hà Hồ cũng từng nhận xét “Sơn Tùng không phải dạng vừa đâu!”. Mới đây, trong đêm nhạc The Remix, Sơn Tùng lại gây bão dư luận với hit mới “Khuôn mặt đáng thương”.

    Isaac

    Vẻ đẹp nam tính đầy cuốn hút.

    Isaac được biết đến là trưởng nhóm 365. Khi tham gia cuộc thi The Remix – Hòa âm ánh sáng, Isaac đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo.

    Với gương mặt điển trai, thân hình chuẩn cùng tài năng âm nhạc đã khiến chàng ca sĩ hot boy này càng nhanh chóng chiếm được tình cảm từ phía khán giả.

    Gương mặt biểu cảm khi diễn.

    The Remix đã đi được nửa chặng đường, Isaac hài lòng với những gì mình đã thể hiện. Nguyên tắc của Isaac khi lên sân khấu là phải thể hiện hết mình, vì đó là nơi anh phải thể hiện niềm đam mê âm nhạc bằng tất cả sự trân trọng, cho dù bị chấn thương. Isaac khẳng định, đây là cơ hội để anh thử sức mình trên một sân khấu quy mô mà không có 365 chứ không phải bước đệm để anh tách ra solo. 

    Noo Phước Thịnh

    Ảnh đời thường của Noo Phước Thịnh.

    Noo Phước Thịnh là một ca sĩ trẻ tài năng của Vbiz.  Anh được khán giả và giới nghệ thuật biết đến là nam ca sĩ có nhiều triển vọng với chất giọng đặc biệt, ngoại hình ưa nhìn và không có scandal.

    Trước khi trở thành ca sĩ, anh được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007 – 2008. Khả năng âm nhạc của anh vô tình được ca sĩ Thủy Tiên phát hiện và sau đó anh đã hợp tác với cô khi bắt đầu bước chân vào sự nghiệp ca hát.

    Ngắm vẻ đẹp của "Hoàng tử V-pop" trong MV "Gạt đi nước mắt".

    Noo Phước Thịnh được công chúng yêu mến gọi là “hoàng tử V-Pop”. Tên tuổi của nam ca sĩ càng nổi lên sau thành công của anh ở giải thưởng Làn sóng xanh 2014. Mới đây, anh tham gia trình diễn “IPH Ladies’ Night Out – Đêm của phái đẹp”  tại Hà Nội và luôn là tâm điểm gây chú ý đối với người hâm mộ.

    Thủy Nguyễn(Tổng hợp)

    Sơn Tùng MTP hát Em Của Ngày Hôm Qua cực sung trước 15000 khán giả

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-danh-sach-3-nam-vuong-dien-trai-nhat-showbiz-viet-2015-a87785.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan