+Aa-
    Zalo

    Lộ diện cô dâu xinh đẹp trong lễ ăn hỏi hoành tráng của thiếu gia Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh được Denis Do và Anh Sa đăng tải trên Instagram về lễ ăn hỏi của Đỗ Hoàng Việt - cậu hai của tập đoàn Tân Hoàng Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Những hình ảnh được Denis Do và Anh Sa đăng tải trên Instagram về lễ ăn hỏi của Đỗ Hoàng Việt - cậu hai của tập đoàn Tân Hoàng Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Nói đến hội con nhà giàu Việt Nam, 'những người thừa kế' của tập đoàn Tân Hoàng Minh group có lẽ sẽ được nhắc tên đầu tiên. Bộ 3 thiếu gia và tiểu thư 'cành vàng lá ngọc' ấy là Denis Do (Đỗ Hoàng Minh), Đỗ Hoàng Việt và Anh Sa.

    Denis Do, Hoàng Việt và Anh Sa rất thân thiết.

    Nếu như thường ngày, anh trai cả Denis Do sẽ được nhắc tên nhiều nhất thì hôm nay, ngày 8/11 chính là ngày của cậu em Đỗ Hoàng Việt. Anh diện áo dài sang trọng trong lễ ăn hỏi của mình.

    Được biết vợ tương lai của Việt chính là Hồng Nhung, người bạn thuở đại học của anh.

    Quả là trời sinh một cặp, Hoàng Việt và Hồng Như không những là trai xinh, gái đẹp mà xét về học vấn họ cũng là những người vượt trội, với thành tích đáng nể. Cặp đôi cùng nhau tốt nghiệp tại một ngôi trường danh tiếng của Mỹ. Riêng Việt, anh chính là một trong hai sinh viên Việt Nam vinh dự được nhận bằng khen của tổng thống về thành tích đạt điểm thi GPA 4.0 vào năm 2012.

    Hồng Nhung không được nhiều người biết đến vì là người khá kín tiếng. Tuy nhiên, qua tìm hiểu có thể thấy cô dâu này vừa là 'cành vàng lá ngọc' vừa có trình học vấn xứng tầm với thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh.

    Những bức ảnh về đám hỏi của Việt được Denis Do và Anh Sa đăng tải lên story Instagram cá nhân ngày hôm nay đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

    Trong ngày vui của mình cậu hai nhà Tân Hoàng Minh diện áo dài đen cách tân sang trọng.. Vợ anh, cũng diện áo dài truyền thống và mang khăn đóng, toát lên nét đẹp kín đáo đậm chất Á Đông.

    Một điều nữa khiến người xem chú ý chính là sự thân thiết của Anh Sa (con gái cùng cha khác mẹ với anh em Denis Đỗ) và chị dâu tương lai.

    Anh Sa chụp ảnh chung với chị dâu.

    Từ trước khi lễ ăn hỏi diễn ra, Anh Sa - con gái của Hoa hậu đền Hùng đã chia sẻ rất nhiều bức ảnh đi ăn chơi, mua sắm, làm đẹp cùng Hồng Nhung. Chỉ nhìn vào đó thôi cũng đủ thấy tình cảm của chị dâu - em chồng nhà tân Hoàng Minh rất khăng khít.

    Cặp đôi không ngần ngại chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

    Được biết, hiện tại chú rể Việt đang giữ chức Giám đốc Ban Marketing - Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và đảm nhiệm quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-co-dau-xinh-dep-trong-le-an-hoi-hoanh-trang-cua-thieu-gia-tap-doan-tan-hoang-minh-a208711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan