+Aa-
    Zalo

    Lộ kỹ nghệ đẩy giá bán dâm đến hàng chục ngàn USD của các tú ông, tú bà người mẫu, hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian vừa qua, cơ quan chức năng triệt phá nhiều đường dây mua bán dâm với giá nghìn USD có sự tham gia của các người đẹp đoạt giải nhan sắc, người mẫu, MC, diễn viên

    Thời gian qua, cơ quan chức năng triệt phá nhiều đường dây bán dâm với giá nghìn USD có sự tham gia của các người đẹp đoạt giải nhan sắc, người mẫu, MC, diễn viên... Từ đây cũng hé lộ mánh khóe chăn dắt, đẩy giá bán dâm của những "tú ông", "tú bà".

    Trước khi đường dây bán dâm của "tú ông" Lục Triệu Vỹ bị phanh phui, công an từng nhiều lần triệt phá các vụ bán dâm với giá nghìn USD có sự tham gia của các người đẹp, Á hậu, MC...

    Bắt quả tang 3 "người đẹp" bán dâm cho khách

    Ngày 12/7, Cục Cảnh sát hình sự, bộ Công an đã triệt phá đường dây mua bán dâm quy tụ nhiều đối tượng là người mẫu, thí sinh của các cuộc thi sắc đẹp... với giá "đi khách" lên đến hàng nghìn USD.

    Hiện, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng tổ chức đường dây này là Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng, ngụ TP HCM).

    Lục Triều Vỹ bị Cục Cảnh sát Hình sự bắt khẩn cấp tại quận 7 - Ảnh: VnExpress

    Trước đó, khoảng 14h ngày 12/7, Cục Cảnh sát hình sự, bộ Công an phối hợp với Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM ập vào một khách sạn cao cấp trên địa bàn phường Bến Nghé.

    Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang 3 "người đẹp" có hành vi bán dâm cho khách. Cùng lúc này, một tổ trinh sát khác ập vào chung cư ở quận 7, TP HCM và bắt giữ Lục Triều Vỹ.

    Làm việc với lực lượng công an, các đối tượng bước đầu khai nhận đã từng là thí sinh tại nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, được Vỹ điều đến khách sạn này bán dâm cho khách với giá từ 18.000 - 30.000 USD.

    Đáng chú ý, chỉ một số ít đối tượng bán dâm trong đường dây của Lục Triều Vỹ là người mẫu, thí sinh từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp, số còn lại đều do Lục Triều Vỹ "gắn mác" thí sinh tại các cuộc thi sắc đẹp để nâng giá bán dâm cho khách. Các đối tượng hoạt động rất tinh vi và thường xuyên thay đổi địa điểm hoạt động.

    Đường dây bán dâm có Á hậu, MC tham gia

    Cuối tháng 8/2018, Công an TP.HCM từng triệt phá đường dây mại dâm cao cấp do Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, SN 1996, quê Bình Định) điều hành.

    Thời điểm đó, Dũ môi giới cho á hậu N.T.D. (24 tuổi) và MC tên C.V. (22 tuổi) bán dâm cho 2 người đàn ông tại một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) lần lượt với giá 7.000 USD và 1.500 USD.

    Chấp nhận thỏa thuận, 2 cô gái sẽ chia lại hoa hồng cho Dũ số tiền 3.400 USD. Á hậu và MC trong lúc bán dâm bị Công an TP.HCM ập vào bắt quả tang.

    Tại cơ quan điều tra, Á hậu và nữ MC khai trong suốt năm 2018 đã được Kiều Đại Dũ nhiều lần môi giới bán dâm tương tự, thu lời bất chính hàng nghìn USD.

    Vụ án môi giới mại dâm của Kiều Đại Dũ được xét xử tại TAND TP.HCM vào tháng 7/2019. "Tú ông" 9X sau đó bị tuyên 5 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

    Đường dây "gái gọi nghìn đô"

    Cuối tháng 9/2019, Cục Cảnh sát hình sự (bộ Công an) cũng đã khởi tố Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm.

    "Tú bà" Nguyễn Thị Cúc

    Cũng theo các trinh sát, gia đình Cúc ở quê Hà Nam không thuộc hạng khá giả. Sau khi học xong đại học, Cúc ở lại Hà Nội nhưng không xin được công việc như mong muốn nên đến làm ở một spa tại Hà Nội và dần sa đà trở thành gái bán dâm.

    Tài liệu ban đầu cho thấy, công việc chăm sóc sắc đẹp đã giúp cho Cúc có mối quan hệ rộng với giới thương gia và tầng lớp nhà giàu, thích ăn chơi. Cúc đã nảy ý định đứng ra làm môi giới mại dâm để thu “phế”.

    Thông thường, “tú bà” Cúc sẽ hưởng lợi khoảng 30% trên tổng số tiền khách mua dâm phải trả. Để thực hiện phục vụ “khách”, Cúc tuyển chọn toàn những “chân dài” có thân hình “nóng bỏng”, cao khoảng trên 1m7, da trắng, khuôn mặt ưa nhìn, độ tuổi từ 18 đến 25… để tham gia vào đường dây “gái gọi nghìn đô” do Cúc điều hành.

    Khi đã có trong tay một “danh sách hot girl”, Cúc sẽ gắn “mác” cho các “chân dài” này là người đẹp sinh viên, là hoa khôi, người mẫu… để tăng độ “hot” của “hàng”. Mỗi khi có khách mua dâm đặt vấn đề với Cúc, “tú bà” này thường hét giá “tàu nhanh” từ 10 đến 25 triệu đồng, tùy vào ngoại hình và nhan sắc của “gái gọi”.

    Nếu khách muốn qua đêm với “đào” thì có thể phải trả tới vài nghìn hoặc cả chục nghìn “đô”. Còn nếu “đại gia” nào thích “hàng xách tay” đi theo đến các điểm du lịch, ăn chơi vài ngày theo kiểu “sex tour” thì chấp nhận mức giá “trên trời”.

    Đường dây mại dâm giá 500 - 2.500 USD/lần

    Hồi tháng 8/2017, Công an TP.HCM cũng triệt phá một đường dây mại dâm do các "tú bà" từng giành giải trong các cuộc thi sắc đẹp cầm đầu. Đường dây này lôi kéo hàng chục người mẫu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư tham gia.

    Đường dây do Nguyễn Thị Ngọc (Á khôi 1 cuộc thi Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017), Nguyễn Thị Tiền (chị gái Ngọc - làm MC tại các phòng trà), Phạm Thị Thanh Hiền (quê Quảng Bình, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017) và Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1996) tổ chức.

    Đường dây môi giới mại dâm này có giá 500-2.500 USD/lần. Ngoài ra, người môi giới còn điều phối, tổ chức cho các diễn viên, ca sĩ đi tour dài ngày với khách tới các tỉnh, thành và nước ngoài (Singapore, Malaysia, Thái Lan) mức giá 1.000 USD/ngày/người.

    Ngọc và những người trong đường dây phạm pháp đã thu lợi bất chính từ các hoạt động môi giới mại dâm và trực tiếp bán dâm hàng chục triệu đồng.

    Tháng 4/2019, TAND TP.HCM tuyên Nguyễn Thị Tuyền 3 năm 6 tháng tù giam, Phạm Thị Thanh Hiền 2 năm 6 tháng tù giam, Nguyễn Thị Ngọc 2 năm tù treo và Nguyễn Thị Kim Chi 18 tháng tù treo.

    Hoa hậu làm môi giới mại dâm

    Vào năm 2012, cơ quan công an cũng bắt Võ Thị Mỹ Xuân (hoa hậu trong cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng năm 2009) về tội Môi giới mại dâm.

    Hoa hậu Mỹ Xuân cùng 2 người khác đã điều hành đường dây gái gọi giá 2.500 USD gồm các ca sĩ, người mẫu, diễn viên.

    Những người trực tiếp đi khách theo chỉ đạo của hoa hậu được hưởng khoảng 40% số tiền, 60% còn lại được chia về cho Mỹ Xuân và đồng bọn.

    Vụ án của hoa hậu Mỹ Xuân được đưa ra xét xử vào giữa năm 2013 tại TAND TP.HCM. Cựu hoa hậu nhận mức án 2 năm 6 tháng tù. Tháng 4/2014, do cải tạo tốt, Mỹ Xuân được thả tự do.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-ky-nghe-day-gia-ban-dam-den-hang-chuc-ngan-usd-cua-cac-tu-ong-tu-ba-nguoi-mau-hoa-hau-a330653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan