+Aa-
    Zalo

    Lộ lai lịch nhóm thanh niên "số má" vác kiếm truy sát nhau trên quốc lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đang truy tìm gắt gao đối tượng giang hồ có biệt danh “Hà Điến” để điều tra làm rõ vụ truy sát nhau kinh hoàng trên quốc lộ 51.

    Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đang truy tìm gắt gao đối tượng giang hồ có biệt danh “Hà Điến” để làm rõ vụ truy sát nhau kinh hoàng trên quốc lộ 51 xảy ra vào ngày 17/10 vừa qua.

    Sau 3 ngày vào cuộc điều tra, Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đã xác định được lai lịch các đối tượng tham gia vụ giải quyết mâu thuẫn bằng mã tấu trên quốc lộ 51 (đoạn thuộc ấp Hiền Hòa, xã Phước Thái, huyện Long Thành).

    Kết quả điều tra xác định, vào lúc 22h ngày 16/10, nhóm thanh niên do đối tượng cầm đầu tên “Hòa Phố” có mâu thuẫn với nhóm “Hà Điến” (tức Đinh Hồng Hà, SN 1984, ngụ ấp Long Phú, xã Phước Thái, huyện Long Thành) nên đã hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn.

    Đến khoảng 11h45 ngày 17/10, lực lượng chức năng nhận tin báo các đối tượng đang chuẩn bị hỗn chiến tại ngã 3 ấp Hiền Hòa, xã Phước Thái nên đã điều lực lượng đến ngăn cản. Nhận thấy sự xuất hiện của Công an, cả hai nhóm đều bỏ chạy khỏi hiện trường, riêng 3 đối tượng Trần Văn Tú (SN 1992, biệt danh Tú “Nhọn”), Hồ Tuấn Anh (SN 1998) và Trần Văn Tiền (SN 1997) bị bắt lại.

    Các đối tượng vác mã tấu đuổi nhau trên QL51 - Ảnh cắt từ clip

    Tại cơ quan điều tra, Tú Nhọn khai nhận, khoảng 11h trưa 17/10, Tú nhận được điện thoại của một nam thanh niên gọi đến để hỗ trợ Hà Điến đánh nhau với băng nhóm khác.

    Khi tới nơi, Tú thấy có khoảng 15 đối tượng, trong đó có Hà Điến đang tập trung chuẩn bị hung khí để đối đầu với nhóm thanh niên ở huyện Nhơn Trạch. Cả nhóm sau đó đã điều khiển xe máy mang theo hung khí ra đường.

    Đi được khoảng 100 mét, nhóm gặp chiếc ôtô hiệu Kia Morning màu trắng. Xe vừa dừng, 3 đối tượng của nhóm Nhơn Trạch bước xuống, cầm theo mã tấu đuổi chém nên nhóm của Hà Điến bỏ chạy. Trong lúc các đối tượng đang đuổi theo nhóm Hà Điến thì Công an xuất hiện nên nhóm Nhơn Trạch cũng leo lên xe ôtô bỏ chạy.

    Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định được hơn 10 đối tượng của 2 băng nhóm. Riêng Hà Điến đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Theo người dân địa phương, đây đều là các đối tượng được cho là có “số má” tại địa bàn huyện Long Thành và huyện Nhơn Trạch.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, mở rộng.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-lai-lich-nhom-thanh-nien-so-ma-vac-kiem-truy-sat-nhau-tren-quoc-lo-a205993.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan