+Aa-
    Zalo

    Lộ video nói xấu phụ huynh học sinh, hiệu trưởng và ban giám hiệu trường tiểu học từ chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiệu trưởng và ban giám hiệu trường tiểu học Oakley Union đã phải thôi học sau khi bị rò rỉ video nói xấu và mỉa mai phụ huynh học sinh.

    Hiệu trưởng và ban giám hiệu trường tiểu học Oakley Union đã phải thôi học sau khi bị rò rỉ video nói xấu và mỉa mai phụ huynh học sinh.

    Mới đây, hiệu trưởng 3 thành viên ban giám hiệu trường tiểu học Oakley Union (Mỹ) đã nộp đơn thôi việc sau khi hứng chịu làn sóng chỉ trích của dư luận về hành động nói xấu và mỉa mai phụ huynh học sinh. 

    Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng giữa tháng 2 vừa qua. Theo đó, hiệu trưởng và 3 thành viên ban giảm hiệu đã thản nhiên cợt nhả về phụ huynh học sinh trước giờ họp trực tuyến. Tuy nhiên, họ không biết rằng một vài thành viên khác của trường đã vào phòng họp và nghe toàn bộ cuộc hội thoại thiếu văn hoá của họ. 

    Hiệu trưởng và ban giám hiệu trường tiểu học Oakley Union bị rò rỉ video nói xấu, mỉa mai phụ huynh học sinh. Ảnh: CTV

    Sau đó, đoạn ghi âm cuộc nói chuyện đã bị một nguồn tin ẩn danh đăng tải lên trang Youtube. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã "dậy sóng" và bày tỏ phản ứng gay gắt đối với những gì họ nghe được. Cụ thể, cựu hiệu trưởng nhà trường Lisa Brizendine đã mỉa mai rằng các bậc phụ huynh "quên mất rằng họ đang viết thư gửi cho người thật". Bà nói thêm: "Thật vớ vẩn khi họ chỉ trích chúng ta chỉ vì muốn có người trông trẻ cho con họ".

    Đáng chú ý hơn, một thành viên ban giám hiệu tên Richie Masadas thậm chí còn cho rằng phụ huynh muốn "tổng cổ" các con tới trường để có thời gian hút chích tại nhà. 

    Hôm 19/2 vừa qua, trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận, hiệu trưởng và 3 thành viên ban giám hiệu nhà trường đã đệ đơn xin thôi việc. Nhà trường cho biết họ rất xấu hổ về những gì đã xảy ra và sẽ làm mọi cách để hàn gắn mối quan hệ với phụ huynh sau sự việc. 

    Trong tuyên bố mới đây, nhà trường nhấn mạnh: "Chúng tôi rất hối hận vì đã để xuất hiện những bình luận không hay trong tuần vừa qua. Với tư cách là người được uỷ thác để chăm sóc trẻ, chúng tôi hiểu rõ mình cần có trách nhiệm và là hình mẫu về cách ứng xử để không chỉ học sinh mà cả các nhân viên noi theo. Đây là quy tắc của chúng tôi để xây dựng nhà trường. Những bình luận trên đã khiến mọi người thấy vọng, chúng tôi thành thật xin lỗi về việc này". 

    Sau đoạn video, nhiều phụ huynh đã bày tỏ sự bất bình của mình. Theo bà Katie Patterson, một phụ huynh cho con học tại Oakley Union, cho biết: "Tôi không cần một người trông trẻ. Tôi là một người mẹ luôn làm việc ở nhà".

    Cựu hiệu trưởng nhà trường Lisa Brizendine cũng đã lên tiếng xin lỗi về những bình luận khiếm nhã của mình. Bà cho biết: "Tôi cũng đang nuôi con, con tôi 10 tuổi và có nhiều nhu cầu đặc biệt. Bởi vậy, vừa phải trông con trong lúc vẫn phải hoàn thành công việc của mình khiến tôi cảm thấy áp lực. Tôi cũng khổ sở như các bậc phụ huynh khác. Những gì tôi đã nói thật khiếm nhã, tôi rất xin lỗi về điều này".

    Minh Hạnh (Theo CTV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-video-noi-xau-phu-huynh-hoc-sinh-hieu-truong-va-ban-giam-hieu-truong-tieu-hoc-tu-chuc-a357103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan