+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh hiếm: Marylin Monroe tập thể dục giữ gìn vóc dáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Huyền thoại Hollywood có thể sinh ra đã rất đẹp, và quyến rũ nhưng điều quan trọng hơn đó chính là cách cô ấy gìn giữ vẻ đẹp này.

    (ĐSPL)- Huyền thoại Hollywood có thể sinh ra đã rất đẹp, và quyến rũ nhưng điều quan trọng hơn đó chính là cách cô ấy gìn giữ vẻ đẹp này.

    Mới đây, một loạt ảnh trong phòng tập thể dục của Marilyn Monroe đã được công khai trên các trang mạng xã hội. Qua những tấm ảnh này, có lẽ khán giả cũng sẽ hiểu một phần lý do cô đào này luôn giữ được những đường cong nóng bỏng, sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống và tại sao cho đến bây giờ cô vẫn luôn được coi là biểu tượng vẻ đẹp sexy vĩnh cửu của thế giới.

     Lời tâm sự của Marilyn được ghi kèm với bức ảnh cô đang trong phòng tập.

    Lúc đầu, chính Marilyn cũng không coi trọng và không để ý đến việc tập thể dục hay giữ gìn nhan sắc bởi vì cô đã từng nói:

    Frankly. Em không bao giờ nghĩ đến thân hình của em quá khác lạ cho đến tận gần đây. Em rất ít khi nghĩ về nó. Điều quan tâm lớn nhất và đơn giản nhất của em là em ăn uống đầy đủ. Thế nhưng bây giờ em lại đang lo lắng về việc em ăn quá nhiều. Em chưa từng bao giờ tập thể dục. Nhưng bây giờ em đang bỏ ra ít nhất 10 phút mỗi ngày với những quả tạ nhỏ. Em thường khởi động bài tập của mình với những động tác về cơ bắp, em ước có thể giữ chúng luôn rắn chắc. Và em biết những bài tập này tốt cho em bởi vì em có thể cảm thấy cơ bắp của em đã tốt hơn rất nhiều khi em tập những động tác này.”

    Phương pháp làm đẹp tốt nhất và hiệu quả nhất kể cả với mỹ nhân huyền thoại vẫn chính là tập thể dục.

     Marylin Monroe, cô đào điện ảnh Holywood là người rát coi trọng tập thể dục, cô tập gym, đạp xe… bởi nghề diễn viên quả thực rất cực nhọc và đòi hỏi sức khỏe tốt.
     Tuy nhiên, điều thú vị là Marylin không tuân thủ nghiêm ngặt một bài tập thể dục nào, cô tập theo hứng và đơn giản là cô cảm thấy thoải mái với chúng.
     Cô thường tập với những quả tạ nhỏ, ở ngoài trời, vừa để tập thể dục vừa hít thở không khí trong lành. Một phần lý do cũng là vì thời đấy chưa có các phòng tập gym hiện đại như bây giờ.
     Khi đã có tuổi, Marilyn vẫn không bỏ thói quen tập thể dục của mình.
     Hình ảnh rạng rỡ của huyền thoại vẻ đẹp thế giới.

    Yến Lê

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-hiem-marylin-monroe-tap-the-duc-giu-gin-voc-dang-a25483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan