+Aa-
    Zalo

    Loạt tuyển thủ Việt Nam tấp nập mua nhà, tậu xe tặng người thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một năm thi đấu gặt hái được nhiều thành công, hàng loạt cầu thủ ĐT Việt Nam đã dành phần lương thưởng để mua nhà và xe mới tặng cho người thân.

    Sau một năm thi đấu gặt hái được nhiều thành công, hàng loạt cầu thủ ĐT Việt Nam đã dành phần lương thưởng để mua nhà và xe mới tặng cho người thân.

    Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018 hồi tháng 12 năm ngoái, đội tuyển Việt Nam nhận rất nhiều phần thưởng trị giá nhiều tỷ đồng từ các nhà tài trợ.

    Đầu tiên là phần thưởng 300.000 USD cho nhà vô địch AFF Cup 2018. Bên cạnh đó các nhà tài trợ, doanh nghiệp cũng tới tấp ngỏ ý tặng tiền, thưởng cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

    Tính tổng số tiền thưởng và quà tặng, tuyển Việt Nam đã nhận được gần 20 tỷ đồng, chưa kể thưởng riêng của các cầu thủ, lương...

    Trước đó, các cầu thủ cũng có lương, thưởng khi đá giải cấp câu lạc bộ, giải Asiad và mới đây nhất là giải đấu Asian Cup 2019.

    Nhờ thành công của bóng đá Việt Nam trong năm vừa qua, thu nhập của các cầu thủ là không nhỏ.

    Điều đó có thể nhận thấy từ việc các cầu thủ mạnh tay mua sắm hàng hiệu, đi du lịch nghỉ dưỡng hạng sang... đặc biệt là "làm việc lớn" như mua nhà, tậu xe.

    Trên trang cá nhân, cầu thủ Phan Văn Đức chia sẻ chuyện mua xe hơi tặng gia đình. Chiếc xe có giá hơn một tỷ đồng là món quà bất ngờ nam cầu thủ muốn dành cho mẹ mình trước dịp Tết Nguyên đán.

    Được biết, Đức "cọt" đã dùng số tiền lương và thưởng tích cóp từ suốt một năm 2018 qua các giải đấu để có thể mua được một chiếc xe ô tô cho gia đình. Anh chàng muốn tự tay lái xe đưa bố mẹ và người thân đi chơi dịp Tết mà không sợ mưa nắng. Hơn nữa, chàng trai dành rất nhiều tình yêu cho mẹ đã vui vẻ hứa: "Không chỉ Tết, mẹ muốn đi đâu con đều lái xe đưa mẹ đi".

    Phan Văn Đức bên chiếc xế hộp mua tặng gia đình.

    Hà Đức Chinh cũng khiến fan trầm trồ về căn nhà mới xây khang trang, rộng rãi tại quê nhà Phú Thọ. Những hình ảnh về ngôi nhà được bạn bè anh chàng chia sẻ trên mạng xã hội trước dịp Tết thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Cuối tháng 1 vừa qua, Đức Chinh cùng người thân đã dọn về nhà mới và tổ chức một bữa cơm ấm cúng chung vui cùng bạn bè. Trong nhà tuy chưa đầy đủ các trang thiết bị nội thất nhưng cũng đã có một số vật dụng cần thiết như tivi, bàn ghế, dụng cụ nhà bếp... Cùng với đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng mua thêm dụng cụ phục vụ cho việc tập luyện những ngày nghỉ tại nhà.

    Đức Chinh đã thể hiện một sự trưởng thành vượt bậc so với những thanh niên cùng lứa ở đội tuổi 22. Từ khi bố mất, anh chàng trở thành trụ cột của gia đình, luôn nỗ lực làm việc để chăm lo cho mẹ và em. Và nay, Đức Chinh tạm thời có thể hài lòng bởi đã tự mình góp tiền xây ngôi nhà khang trang, đẹp đẽ để dành tặng cho ông bà nội, mẹ và em gái.

    Một số hình ảnh về ngôi nhà mới của Đức Chinh.

    Trong khi đó trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng khiến nhiều người tò mò khi đăng ảnh nhà mới. Dù không chia sẻ cụ thể nhưng bức ảnh mà Duy Mạnh và bạn gái chia sẻ cũng đủ để fans hiểu rằng anh mới mua một ngôi nhà. Được biết bạn gái Quỳnh Anh là người luôn ở bên cạnh giúp đỡ Duy Mạnh sắp xếp ổn định chỗ ở mới.

    Duy Mạnh khoe làm lễ nhập trạch ngôi nhà mới

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-tuyen-thu-viet-nam-tap-nap-mua-nha-tau-xe-tang-nguoi-than-a261860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan