+Aa-
    Zalo

    Lời kể của nạn nhân trong vụ xả súng kinh hoàng tại Hòa Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào khoảng 20h ngày 8/9, tại số nhà 251, tổ 20 phường Tân Thịnh, thành phố Hòa Bình xảy ra vụ ẩu đả bằng súng tự chế.

    Vào khoảng 20h ngày 8/9, tại số nhà 251, tổ 20 phường Tân Thịnh, thành phố Hòa Bình xảy ra vụ ẩu đả bằng súng tự chế.

    Tối ngày 8/9, tại phường Tân Thịnh, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ xả súng. Ngày 9/9, chia sẻ với PV, anh Dương Tiến Dũng làm nghề lái xe khách vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Lúc đó chúng tôi gồm có 10 người là anh em bạn bè đang ngồi uống bia trước cửa nhà, thì nhìn thấy đoàn khoảng 40 người mang theo 5 khẩu súng tự chế, đao kiếm đột ngột xông đến chỗ anh em tôi, thấy vậy chúng tôi liền chạy hết vào nhà đóng cửa lại.

    Lúc đó, ở trong nhà tôi còn có 5 đứa trẻ là con cháu của tôi cùng mấy người phụ nữ đang ngồi chơi. Thế nhưng bất chấp các đối tượng đã dùng súng tự chế bắn xối xả vào nhà tôi, thấy bị bắn mọi người chạy thoát ra ngoài bằng của sau”.

    Hiện trường vụ ẩu đả bằng súng trong đêm tại TP.Hòa Bình.

    Anh Dương Tiến Dũng kể tiếp: “Khi sự việc xảy ra, không biết sao tôi lại bị thương ở tay bên phải, và một người nữa bị gãy tay”.

    Cũng theo anh Dũng khi các đối tượng rút hết, trở về nhà anh thấy nhà tan hoang, toàn bộ cửa kính và các đồ dùng trong gia đình bị vỡ tan tành.

    Bên cạnh đó, ông Nguyễn Thanh Bình, tổ trưởng tổ 20 phường Tân Thịnh TP. Hòa Bình kể lại: “Bố đẻ anh Dũng đi Mộc Châu về cho anh Dũng 1kg thịt bò khô. Khoảng 20h anh Dũng đang uống bia tại cửa nhà mình cùng với một số bạn bè thì có một tốp khoảng trên 30 người đến gây rối ở đây. Từ lúc vụ việc đáng tiếc xảy ra trên địa bàn tổ 20 đến bây giờ tôi vẫn phải có mặt tại hiện trường”.

    Cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

    Trung tá Bùi Việt Hùng, Trưởng Công an TP.Hòa Bình cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP.Hòa Bình đã cử các đội nghiệp vụ đến hiện trường. Sáng nay, Công an TP.Hòa Bình vẫn đang tiếp tục phối hợp với các phòng nghiệp vụ và cơ quan chức năng khác, tích cực khám nghiệm hiện trường khẩn trương điều tra làm rõ vụ án”.

    Thu Hương/Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-cua-nan-nhan-trong-vu-xa-sung-kinh-hoang-tai-hoa-binh-a243303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan