+Aa-
    Zalo

    Lời kể đẫm nước mắt của cô gái bị đánh đập tàn nhẫn chạy chốn khỏi "địa ngục trần gian"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Bà Nga cùng một nhân viên khác đã lấy mảnh chai, dao lam cắt vào mặt, cắt vào người em, lấy búa đập rồi dùng kìm nhổ răng em...", cô gái bị bạo hành kể lại.

    "Bà Nga cùng một nhân viên khác đã lấy mảnh chai, dao lam cắt vào mặt, cắt vào người em, lấy búa đập rồi dùng kìm nhổ răng em...", thiếu nữ 23 tuổi rùng mình nhớ lại những ngày bị bạo hành.

    Bị bạo hành tới sảy thai

    Chị Y Nhiêu (23 tuổi, quê xã Đăk Pét, huyện Đăk Glei, Kon Tum)- người bị bà Nguyễn Thị Hà (SN 1979, tên thường gọi là Nga, tạm trú tổ 3, phường Thống Nhất (TP.Pleiku) bạo hành hiện đang được điều trị tại Bệnh viện huyện Đăk Glei (Kon Tum).

    Chia sẻ về quãng thời gian bị bạo hành, chị Y Nhiêu cho biết, vào năm 2014, chị được giới thiệu đến TP.Pleiku, Gia Lai làm thuê cho một nhà hàng tiệc cưới. Sau đó, chị được bà Nga thuê làm giúp việc trong gia đình và được trả lương 3,5 triệu đồng/tháng.

    Ngay từ khi về làm cho gia đình bà Nga, Nhiêu đã bị đánh đập hết sức dã man nhưng cô vẫn cố bám trụ để kiếm tiền. Đặc biệt, nghi ngờ Nhiêu có quan hệ bất chính với chồng mình nên bà Nga càng tra tấn Nhiêu thường xuyên hơn. Ba Nga đe dọa nếu Nhiêu bỏ trốn thì sẽ bắt lại và giết hại cả người thân của cô. Hoảng sợ, Nhiêu đã không dám kể với ai và cắn rằng chịu những trận đòn roi của bà chủ.

    Cô gái 9X bị bạo hành dã man với nhiều vết thương trên người. Ảnh: VnExpress

    Theo lời Nhiêu, bà Nga nghiện ma túy rất nặng. Trong những lần dùng ma túy đá, bà Nga đã dùng bàn là nóng dí lên tay trái, dí thanh sắt nóng đỏ vào người Nhiêu. Thậm chí, bà Nga còng dùng kìm bẻ rắng, cắt tai nữ giúp việc.

    "Bà Nga cùng một nhân viên khác đã lấy mảnh chai, dao lam cắt vào mặt, cắt vào người em, lấy búa đập rồi dùng kìm nhổ răng em. Lúc em bị chảy nhiều máu quá thì bà Nga không đưa đi viện mà chỉ lấy lá mì đắp lên vết thương”, chị Nhiêu chia sẻ với Pv báo Tri thức Trực tuyến.

    Khi phát hiện Nhiêu có thai 5 tháng (được cho rằng có thai với người yêu) thì bà Nga càng tra tấn khủng khiếp hơn. Nhiêu liên tục bị đánh đập, đạp vào bụng khiến sảy thai

    Hành trình tháo chạy khỏi "địa ngục trần gian"

    Đã nhiều lần lên kế hoạch bỏ trốn nhưng không thành, vào tối 9/7, nghe thấy bà Nga đe dọa sẽ cắt lưỡi nên Nhiêu dù hoảng sợ vẫn quyết tâm tháo chạy. Chập tối ngày 10/7, lợi dụng lúc đi đổ than, Nhiêu bỏ chạy thật nhanh ra khỏi nhà. Cô trốn trong nhà vệ sinh ở góc vườn rau gần đó để tránh sự truy tìm của bà chủ. Gần 22h, cô bò ra khỏi nhà vệ sinh và lết ra đường chính.

    Khi đến cầu Ia Linh (đường Lý Thái Tổ, Tp. Pleiku) cách nhà bà Hà khoảng 500m thì kiệt sức, rúc vào ống cống ven đường. Đến chiều 11/7, một số người dân đi qua, phát hiện Nhiêu nằm co ro trong ống cống nên đã mua nước, bánh mì cho ăn. Sau đó, một người đàn ông tốt bụng đưa Nhiêu về tắm rửa, ăn cơm rồi trình báo công an. Công an TP. Pleiku đã đưa chị đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh điều trị và lấy lời khai.

    Ống cống nơi phát hiện nạn nhân. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trao đổi với báo chí, bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum cho biết, Nhiêu nhập viện với đa vết thương nhiễm trùng vùng ngực, bụng, tai, mu bàn tay trái. Chị cũng bị gãy hở 3 đốt ngón tay, gãy 3 chiếc răng, rạn mõm cùm vai trái và đặc biệt có di chứng thương tích toàn thân với nhiều vết sẹo và bỏng. Hiện, Trung tâm đang tích cực điều trị ổn định vết thương nhiễm trùng sau đó sẽ giới thiệu người nhà chuyển chị Nhiêu lên bệnh viện tuyến trên để điều trị các vết thương gãy xương.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Pv báo Lao động, trung tá Phan Nhật Toàn - Trưởng CA TP.Pleiku, qua quá trình test, phát hiện bà Nga nghiện ma túy nặng và ngáo đá nên đã đưa vào trung tâm tư vấn và cai nghiện tỉnh để cách ly, coi như đây là một biện pháp giam lỏng, chờ các bước xử lý tiếp theo.

    Liên quan đến vụ việc trên, chiều 22/7, UBND tỉnh Gia Lai đã có công văn hỏa tốc chỉ đạo Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai nhanh chóng chỉ đạo cho các lức lượng chức năng và công an TP. Pleiku tập trung điều tra, làm rõ sai phạm của đối tượng đã có hành vi tra tấn, đánh đập dã man đối với chị Y Nhiêu (SN 1995, thôn Pêng Siêl, xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, Kon Tum).

    Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành cho rằng, hành động tra tấn đối với chị Nhiêu là hết sức dã man, do vậy cũng chỉ đạo Sở Lao động Thương binh - Xã hội phối hợp với UBND TP.Pleiku thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kịp thời cho chị Y Nhiêu sớm bình phục các vết thương.

    Ông Võ Ngọc Thành yêu cầu 3 cơ quan trên tổ chức triển khai thực hiện, báo cáo tiến độ điều tra, xử lý về UBND tỉnh trước ngày 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-dam-nuoc-mat-cua-co-gai-bi-danh-dap-tan-nhan-chay-chon-khoi-dia-nguc-tran-gian-a237280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan