+Aa-
    Zalo

    Lời khai của đối tượng dùng dao đâm cán bộ công an bị thương ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Dù đã ly hôn, nhưng khi biết vợ cũ đang ngồi cà phê với bạn ở quận Hai Bà Trưng, Quân đã mang dao đến để gây sự.

    Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã khởi tố vụ án hình sự Chống người thi hành công vụ, thực hiện biện pháp tố tụng đối với Đào Mạnh Quân (43 tuổi) để điều tra về hành vi tấn công gây thương tích cho một cán bộ công an.

    Tại trụ sở điều tra, lời khai của nghi phạm và tài liệu điều tra thể hiện, Quân và chị X. từng là vợ chồng, có 2 con. Sau khi có quyết định ly dị của tòa án, chị X. về Quảng Ninh sinh sống, thi thoảng về thăm con đang sống cùng Quân. Thời gian gần đây, người đàn ông 43 tuổi nảy sinh ghen tuông khi biết vợ cũ có bạn trai mới.

    loi khai cua doi tuong dung dao dam can bo cong an bi thuong o ha noi
    Đào Mạnh Quân. Ảnh: ANTĐ

    Ngày 14/9, chị X. cùng một người bạn đi uống cà phê tại phố Trần Đại Nghĩa. Biết được thông tin này, Quân tìm tới quán với mục đích gây sự với bạn trai của chị X. Nghi phạm mang theo một con dao để đe dọa đối phương.

    XEM THÊM: Sóc Trăng: Học viên mua ma túy về cơ sở cai nghiện để sử dụng

    Ngay sau đó, vụ việc được trình báo Công an phường Đồng Tâm. Đại úy Đặng Nam Phương và Đại úy Hà Việt Anh đã tới hiện trường giải quyết vụ việc. Được 2 cán bộ công an khuyên can, Quân không chấp hành, thậm chí chống đối, dùng dao đâm trúng tay trái Đại úy Việt Anh. Ngay sau đó, nghi phạm bị khống chế, bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-doi-tuong-dung-dao-dam-can-bo-cong-an-bi-thuong-o-ha-noi-a591427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan