+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân ở Huế

    (ĐS&PL) - Nghi phạm Đặng Văn Đồng khai nhận sau khi gây án, đã lấy xe máy của nạn nhân và chạy trốn từ Thừa Thiên Huế vào đến Quảng Nam thì bị bắt.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều 12/10, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục điều tra vụ án Đặng Văn Đồng (SN 1972, ở tại xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) sát hại người tình rồi cướp xe, điện thoại.

    nghi pham giet nguoi o hue bi bat tai quang nam 2022 spl
    Nghi phạm Đặng Văn Đồng tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

    Tại cơ quan điều tra, Đồng khai nhận có mối quan hệ yêu đương với nạn nhân là chị L.T.O (SN 1977, trú tại Hương Thọ, TP Huế). Ngày 8/10, Đồng từ Bình Phước ra Huế. Tại đây, do ghen tuông, dẫn đến mâu thuẫn, Đồng đã ra tay sát hại chị O.

    Sau khi gây án, Đồng đã lấy xe máy của nạn nhân và chạy trốn từ Thừa Thiên Huế vào đến Quảng Nam thì bị bắt.

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 15h30 ngày 10/10, lực lượng công an nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra tại thôn La Khê Bãi (xã Hương Thọ). Nạn nhân là chị L.T.O.. Thời điểm bị sát hại, chị O. là phụ nữ đơn thân nuôi 2 con nhỏ.

    Theo Vietnamnet, tại hiện trường cũng là nhà riêng của chị O., lực lượng chức năng phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều vết đâm bằng vật sắc nhọn.

    Nhận định đây là vụ án mạng rất nghiêm trọng, lực lượng công an lập tức báo cáo cấp trên và cử lực lượng phá án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và sự giúp đỡ của nhân dân, lực lượng cảnh sát hình sự bước đầu phác họa được chân dung kẻ gây án và đường chạy trốn.

    Sau nhiều giờ lần theo dấu vết, với sự phối hợp của Phòng Cảnh sát hình sự và Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thừa Thiên Huế đã bắt được khi Đồng đang lẫn trốn tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

    Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nghi-pham-sat-hai-nguoi-phu-nu-don-than-o-hue-a553999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan