+Aa-
    Zalo

    Lời khai gã trai nhiều lần dụ dỗ bé gái 14 tuổi làm "chuyện người lớn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh niên 19 tuổi khai nhận, thấy người yêu phổng phao tưởng đã trưởng thành nên dụ dỗ làm "chuyện người lớn" nhiều lần.

    Thanh niên 19 tuổi khai nhận, thấy người yêu phổng phao tưởng đã trưởng thành nên dụ dỗ làm "chuyện người lớn" nhiều lần.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, chiều 5/4, Thượng tá Trần Đăng Điền, Phó trưởng Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Lê Rin (19 tuổi, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc) về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

    Theo Công an huyện Phú Lộc, từ tháng 8/2018, qua mạng xã hội, Rin quen bé gái 14 tuổi trú cùng ở địa phương.

    Bé gái 14 tuổi nhiều lần bị "yêu râu xanh" dụ dỗ làm "chuyện người lớn" - Hình minh họa

    Sau thời gian quen biết, Rin dụ dỗ bé gái này và dùng xe máy chở bé gái ra bờ biển ở xã Lộc Vĩnh tâm sự rồi quan hệ tình dục. Tiếp đó, Rin nhiều lần giở trò làm "chuyện người lớn" với bé gái này ngay tại nhà.

    VnExpress thông tin thêm, sau đó, gia đình bé gái biết chuyện đã trình báo công an huyện Phú Lộc.

    Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai nhận thấy người yêu phổng phao tưởng đã trưởng thành nên làm "chuyện người lớn". Rin đã 6 lần quan hệ với bé gái.

    Cũng liên quan đến hành vi "giao cấu với người từ 13 đến 16 tuổi”, trước đó, Báo Dân Việt đưa tin, ngày 24/2, Công an TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý đối với Nguyễn Văn Thuộc (27 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng, trú tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi trên.

    Tại cơ quan công an, Thuộc khai khoảng tháng 12/2018, Thuộc lên mạng xã hội và quen biết với bé Hà (tên đã thay đổi, 13 tuổi, ngụ tỉnh Cần Thơ, trú tỉnh Bình Dương).

    Sau một thời gian trò chuyện, Thuộc rủ bé gái đi chơi để tâm sự. Trong những lần đó, Thuộc đã dụ dỗ bé gái quan hệ tình dục, rồi yêu cầu không được kể với ai.

    Ngày 19/2, gia đình bé Hà phát hiện nên tố cáo hành vi của Thuộc với cơ quan công an. Công an đã lấy lời khai bé gái có sự giám hộ của gia đình và mời Thuộc tới làm việc. Qua đó, Thuộc đã thừa nhận hành vi như trên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-ga-trai-nhieu-lan-du-do-be-gai-14-tuoi-lam-chuyen-nguoi-lon-a269819.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan