+Aa-
    Zalo

    Long An: Một học sinh lớp 8 đột tử giữa giờ ra chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết thúc kiểm tra môn Hóa, các em học sinh lớp 8 được giải lao 15 phút, lúc đó em Trần Công T. đang chơi ở sân trường cùng các bạn thì bất ngờ ngất xỉu.

    Kết thúc kiểm tra môn Hóa, các em học sinh lớp 8 được giải lao 15 phút, lúc đó em Trần Công T. đang chơi ở sân trường cùng các bạn thì bất ngờ ngất xỉu.

    Ngày 18/5, Lãnh đạo Trường THCS Lý Tự Trọng xác nhận, khoảng 14h30 ngày 17/5, em Trần Công T., học sinh lớp 8/4 của Trường THCS Lý Tự Trọng (phường 4, TP Tân An, Long An) bất ngờ bị đột tử khi đang thi học kỳ 2 tại trường.

    Ngôi trường mà em Trần Công T. đang học. Ảnh: Người đưa tin 

    Cụ thể, chiều ngày 17/5, các em học sinh khối 8 thi 2 môn cuối là Hóa và Lý. Sau khi thi môn Hóa xong, các em sẽ được nghỉ giải lao 15 phút trước khi vào thi môn Lý. Khi còn 5 phút trước khi vào phòng thi, thì bất ngờ em Trần Công T. bị ngất xỉu khi đang chơi giỡn cùng bạn bè trong sân trường.

    Ngay lập tức, trường gọi báo cho y tế phường 4 đến để sơ cấp cứu, sau đó chuyển em T. đến bệnh viện Đa Khoa tỉnh Long An. Nhưng em T. đã không qua khỏi.

    Sau khi sự việc xay ra, Công an tỉnh Long An có đến trích xuất camera an ninh của trường để làm rõ nguyên nhân khiến học sinh này tử vong.

    Qua xem camera an ninh của trường, cho thấy: Em T. đang chơi với các bạn dưới sân trường thì bất ngờ bị ngất xỉu, sau đó dẫn đến tử vong.

    Phía nhà trường cũng thông tin thêm, gia đình của em T. có hoàn cảnh khó khăn, mẹ của em đã mất vì bệnh tim. Người anh cùng lớp với T. cũng bị bệnh tim.

    Hiện thi thể của em T. được gia đình đem về nhà làm lễ an táng.

    Đồng Trang (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-mot-hoc-sinh-lop-8-dot-tu-giua-gio-ra-choi-a229963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan