+Aa-
    Zalo

    Long An: Sốc trước hình ảnh hơn 20 học sinh THCS hút shisha trong lớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin một học sinh lớp 8 tìm mua shisha trên mạng rồi mua về cho cả lớp cùng hút ngay tại trong lớp học khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

    Thông tin một học sinh lớp 8 tìm mua shisha trên mạng rồi mua về cho cả lớp cùng hút tập thể ngay tại trong lớp học khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

    Sự việc này xảy ra tại trường THCS Thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, Long An vào ngày 9/4/2019. Theo thông tin trên báo Đất Việt, nhà trường cho biết có hơn 20 em liên quan đến sự việc.

    Hình ảnh các em học sinh THCS hút shisha ngay tại lớp khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng

    Liên quan đến vụ việc trên, ngày 11/4/2019, Ban giám hiệu trường THCS Thị trấn Thủ Thừa đã có buổi làm việc với phụ huynh của hơn 20 em để trao đổi thông tin cũng như đưa ra phương án dạy dỗ thích hợp.

    Buổi làm việc này cũng có sự góp mặt của đại diện Phòng GD&ĐT huyện Thủ Thừa.

    Giáo viên chủ nhiệm của các em này cho biết, đây là lần đầu tiên lớp xảy ra sự việc. Nguồn chất này được một học sinh lớp 8 trong trường tìm hiểu trên mạng rồi đặt mua.

    Shisha còn có tên gọi là thuốc lào Ả Rập, mang nicotine - một chất gây hưng phấn nên vẫn có thể gây nghiện.

    Tỉ lệ nicotine ngấm vào cơ thể khi hút shisha cao hơn thuốc lá tới 70%. Nguy hiểm hơn, việc sử dụng shisha có chứa ma túy sẽ dẫn đến tình trạng nghiện từ nhẹ tới nặng, gây ảo giác liên tục, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ thần kinh và não bộ, tương tự như tác hại của hiện tượng "phê" ma túy.

    Bạch Hiền (t/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-soc-truoc-hinh-anh-hon-20-hoc-sinh-thcs-hut-shisha-trong-lop-a270908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan